Vụ dùng súng AK bắn chết người: Thêm 1 nạn nhân nguy kịch

14:20, 28/10/2016
|

Vụ nổ súng vào khoảng 1h sáng ngày 27/10 trên phố Nguyễn Thị Định, Hà Nội có thêm một nạn nhân đang cấp cứu.

Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đang điều tra xác minh vụ nổ súng trên phố Nguyễn Thị Định làm anh Lường Văn L. (quê Điện Biên) nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường chết tại chỗ. Một người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện Giao thông vận tải.

Hiện trường vụ bắn nhau trên phố Nguyễn Thị Định
Hiện trường vụ bắn nhau trên phố Nguyễn Thị Định

Theo một vị lãnh đạo Công an phường Trung Hòa, camera an ninh tại khu vực hiện trường cho thấy ngay trước thời điểm gây án, có một xe ô tô đi vào ngõ 23 đường Nguyễn Thị Định rồi dừng trước của nhà nghỉ Nam Cường. 

Có 3 người bước xuống xe. Một người cầm súng ngắn, 2 người còn lại cầm súng AK. Ngay khi mở cửa cuốn nhà nghỉ, 3 kẻ này đồng loạt nã đạn khiến anh L. chết ngay tại chỗ và một người khác bị thương.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường
Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Sau tiếng nổ phát ra từ nhà nghỉ, một thanh niên từ phía nhà hàng Hương Mai bất ngờ xuất hiện trước ngõ 23, rồi lên tiếng vì nghi ngờ người bên trong ngõ đốt pháo, nên mới bị trúng đạn.

Anh ấy cố gắng chạy được một đoạn chừng 10 mét thì gục xuống. Sau đó, anh này được mọi người đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Giao thông vận tải”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhị Tiến (Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc