Người đàn ông dính đạn tử vong trong khách sạn

10:13, 11/10/2016
|

Thấy khách thuê phòng suốt ngày không ra ngoài, gọi cũng không ai trả lời, nhân viên khách sạn dùng chìa khóa phụ mở cửa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vị khách nằm gục chết dưới nền, trên giường có 1 khẩu súng ngắn.

Ngày 10/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên chết bí ẩn trong phòng khách sạn ở đường 6C, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Nạn nhân được xác định là anh N.T.L (25 tuổi, quê tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, trước đó anh L đến thuê phòng số 204 của một khách sạn ở đường 6C, khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để lưu trú.

Do thấy anh L vào phòng mà không ra ngoài ăn uống, gọi cửa cũng không thấy trả lời, nên lúc 22h30 đêm 8/10, nhân viên khách sạn lên mở cửa phòng để kiểm tra.

phat hien thanh nien dinh dan o nguc tu vong trong khach san hinh anh 1
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc

Sau khi dùng chìa khóa phụ để mở cửa, nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện vị khách nằm gục chết dưới nền, trên giường có 1 khẩu súng ngắn.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các Phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm.

Công an xác định nạn nhân L tử vong do một vết bắn gây thủng từ ngực ra phía sau lưng. Ngoài ra công an ghi nhận trên giường có một khẩu súng loại K54, bên trong ổ đạn còn 1 viên đạn và trên giường có một tấm chăn bị thủng một lỗ do vết đạn gây ra.

Hiện công an đang điều tra nguyên nhân.

Theo Thảo Trần (Dân Trí)


Ý kiến bạn đọc