Người chồng nhẫn tâm cứa cổ vợ khai gì tại cơ quan công an?

10:13, 11/10/2016
|

Tại cơ quan công an, Nguyễn Đình Quang (SN 1977) thừa nhận rất hối hận về hành vi bồng bột dùng dao cứa cổ vợ của mình...

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một video dài khoảng 10 phút quay lại cảnh một người đàn ông không mặc áo, có biểu say xỉn, dùng dao tấn công một người phụ nữ.

Trong video quay lại, sau khi lời qua tiếng lại, người đàn ông này lao tới ôm người phụ nữ và dùng dao cứa cổ khiến chị này gục trên đường. Ngay sau đó, từ trong nhà, đứa con gái của hai vợ chồng liên tục gào thét và chỉ dám đến gần sau khi mẹ ngất xỉu nằm dưới lòng đường.

Chứng kiến chuyện bất bình, nhiều thanh niên đã khống chế người đàn ông say xỉn để giao cho lực lượng chức năng.

Khu trọ nơi vợ chồng Quang thuê trọ - nơi xảy ra sự việc.
Khu trọ nơi vợ chồng Quang thuê trọ - nơi xảy ra sự việc.

Theo xác minh của PV, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 9/10, tại nhà trọ thuộc tổ 36 phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Người gây án là đối tượng Nguyễn Đình Quang (SN 1977, trú tại Duy Xuyên, Quảng Nam), còn nạn nhân là chị Nguyễn Thị L (SN 1976, vợ Quang).

Theo Lao Động: Trung tá Nguyễn Quang Huynh - Trưởng Công an phường Phước Mỹ - cho biết, Quang tới thuê trọ trên địa bàn để đi làm thuê và chưa từng có tiền án, tiền sự.

Sáng nay (10/10),  Quang đã được cơ quan chức năng mời đến để viết bản tường trình về vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận hành vi của mình.

Đối tượng Quang cứa cổ vợ khi say xỉn (ảnh cắt từ clip).
Đối tượng Quang cứa cổ vợ khi say xỉn (ảnh cắt từ clip).

"Hôm qua tôi vừa nhận lương được 3 triệu đồng nên về đưa vợ 2,5 triệu đồng, còn giữ lại 500 ngàn đồng để bỏ túi ăn nhậu và tiêu vặt. Tuy nhiên, đến chiều tối, khi tôi mới vừa về đến nhà thì vợ tôi đã cằn nhằn, nói chưa có tiền trả phòng trọ mà mang tiền đi nhậu. Trong khi trước đó, tôi hỏi thì chủ trọ bảo vợ tôi đã trả tiền phòng tháng này rồi.

Sau đó, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã, trong lúc nóng giận, tôi đã lấy dao ra gí vào cổ vợ để dọa thôi chứ không hề có ý làm bị thương hay muốn sát hại cô ấy… Bây giờ, tôi rất hối hận về hành động của mình, chỉ mong cô ấy mau khỏe lại…", Quang hối hận nói.

Đối tượng Quang tại cơ quan công an.
Đối tượng Quang tại cơ quan công an.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, chị Luyện được đưa vào bệnh viện viện với một vết cắt ở cổ khoảng 5cm và bị ngất tại chỗ do quá hoảng sợ. Sau khi thăm khám, hiện sức khỏe và tinh thần của chị đã ổn định và không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc