Ngành Thông tin & Truyền thông ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ

17:10, 18/10/2016
|

(VnMedia) - Chiều ngày 17/10/2016, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung vừa phải chịu những thiệt hại nặng nề của trận lũ lụt.

Tham dự Lễ quyên góp có Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo, lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, Trung tâm và cán bộ công nhân viên chức Bộ TT&TT.

Hưởng ứng Lễ quyên góp, góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát, sớm ổn định sản xuất, đời sống cho người dân địa phương vùng lũ, mỗi cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động thuộc Bộ TT&TT và các đơn vị trực thuộc đã đồng lòng ủng hộ tối thiểu một ngày lương cơ bản để giúp người dân vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn ủng hộ đồng bào lũ lụt.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Được biết, ngay sau buổi Lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn sẽ trực tiếp dẫn đầu đoàn cán bộ của Bộ TT&TT vào miền Trung thăm hỏi, động viên, trao quà cho đồng bào hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Ngoài số tiền do các cán bộ, công chức Bộ ủng hộ, Đoàn Bộ TT&TT dự kiến sẽ trao tặng 20 tấn gạo, 200 bộ đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất (set-top box), cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu như sách vở cho học sinh, thuốc men cho đồng bào vùng lũ.

Nhằm góp phần chia sẻ phần nào những vất vả, cơ cực của người dân vùng lũ, Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức đoàn công tác đến thăm và trực tiếp tặng quà cho người dân nghèo tại huyện Hương Khê - Hà Tĩnh và huyện Lệ Thủy -Quảng Bình, là hai địa điểm chịu ảnh hưởng nặng nề trong cơn lũ vừa qua.

Trưa nay, 18/10, Đoàn Tập đoàn VNPT đã tổ chức Đoàn công tác, xuất phát vào Hà Tĩnh, Quảng Bình. Theo dự kiến, đoàn sẽ trao 10 tấn gạo, 1.000 thùng mì tôm và quà tặng trực tiếp cho từng hộ gia đình của 02 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

PV


Ý kiến bạn đọc