Điều bất thường vụ vợ con Trưởng ban dân vận nghi bị sát hại

16:49, 25/10/2016
|

Khi có người lạ, chó trong nhà vị Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) sẽ sủa inh ỏi. Buổi chiều, khi vợ con vị này tử vong, hàng xóm không nghe thấy bất kỳ tiếng động gì.

Sáng 25/10, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tích cực điều tra làm rõ cái chết của 2 mẹ con bà P.T.Ng (48 tuổi) và B.P.Đ.T (17 tuổi, học sinh cấp 3) trong căn nhà ở xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

tử vong, Trưởng ban dân vận, vợ con, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Lực lượng Công an bảo vệ hiện trường

Bà Ng. và T. là vợ và con trai của ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi, Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức).

Sáng cùng ngày, có rất nhiều người dân tụ tập phía ngoài hiện trường theo dõi. Căn nhà của vợ chồng ông Thường cũng được lực lượng chức năng cử người bảo vệ nghiêm ngặt.

Bà Trâm (hàng xóm) là một trong những người chạy sang hiện trường khi nghe tiếng hô hoán thất thanh của ông Thường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc.

"Hai tay T. bị trói bằng dây điện, ở cổ có vết cắt. Bà Ng. thì nằm thoi thóp ở cầu thang, rất nhiều máu trên sàn nhà" - bà Trâm rùng mình.

Dù được chuyển nhanh lên bệnh viện cấp cứu nhưng bà Ng. không qua khỏi.

Cũng theo người này, cháu T. có học võ; bình thường thấy T. đi học cả ngày, không hiểu sao vào ngày xảy ra sự việc, T. lại có mặt ở nhà.

"T. rất ngoan và lễ phép, gặp ai cũng chào hỏi tử tế. Thấy cháu như vậy, tôi rất xót xa", bà Trâm chia sẻ.

Gia đình ông Bùi Xuân Thường có kinh doanh sân bóng đá, nuôi chim yến và trồng hồ tiêu. Hàng xóm cho hay, nhà vị Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức nuôi khá nhiều chó. Bình thường khi có người lạ tới, chó sẽ sủa inh ỏi.

tử vong, Trưởng ban dân vận, vợ con, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bà Trâm (ảnh nhỏ) kể lại giây phút lúc chạy sang hiện trường

"Chiều qua tôi ở nhà cả ngày, nhưng không nghe thấy chó sủa hay tiếng động gì bất thường, tới khi mọi người hô hoán mới chạy qua" – vẫn lời bà Trâm.

Người dân sống xung quanh nhà ông Thường cũng nói thêm, chiều 24/10, có nhìn thấy một người đàn ông chạy xe máy đỏ hướng từ nhà ông này ra ngoài.

Một người em ruột của bà Ng. (xin được giấu tên) kể, trước khi xảy ra sự việc, bà Ng. có qua nhà mẹ chơi đến khoảng 2 giờ chiều mới về.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân phát hiện 2 chiếc xe máy trong căn nhà đã biến mất.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 24/10, người thân phát hiện con trai của ông Bùi Xuân Thường – Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức là B.P.Đ.T (17 tuổi) đã tử vong trong tình trạng bị trói hai tay, cùng vết thương ở cổ.

Còn bà P.T.Ng (vợ ông Thường) nằm thoi thóp bên cầu thang nhưng cũng tử vong sau đó.

Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng công an huyện Châu Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm thi thể, tiến hành điều tra.

Biết tin, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Hồng Lĩnh yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Thạch Quý (Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc