VNPT tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho các em nhỏ vùng cao Thanh Hóa

11:29, 12/09/2016
|

(VnMedia) - Cứ mỗi dịp thu về, các đơn vị của VNPT lại cùng tổ chức những Tết Trung thu ý nghĩa cho các em các em nhỏ ở khu vực vùng cao, vùng sâu, có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 10/9 vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Truyền thông - Tập đoàn VNPT phối hợp với VNPT Thanh Hóa và CLB Vì cộng đồng T36 tổ chức chương trình Trung thu yêu thương - Nụ cười lan tỏa cho các cháu nhỏ trường Tiểu học Thành Sơn, xã Thành Sơn, huyện Bá Thước - một xã vùng cao xa xôi và khó khăn nhất của Thanh Hóa hiện nay.
 
Dù trời mưa rất to song chương trình thực sự đã mang đến cho các em nhỏ tại trường tiểu học Thành Sơn nói riêng và trẻ em tại Thành Sơn nói chung - một chương trình Trung thu ý nghĩa, ấm cúng.
Các em nhỏ Thành Sơn háo hức nhận quà
Các em nhỏ Thành Sơn háo hức nhận quà
Ông Ngô Diên Hy - Tổng Giám đốc VNPT-Media và ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media đại diện trao 50 phần quà cho các cháu học sinh có thành hoàn cảnh khó khăn nhất trường. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000 đ và một chiếc áo rét.
Ông Ngô Diên Hy - Tổng Giám đốc VNPT-Media và ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media trao 50 phần quà cho các cháu học sinh có thành hoàn cảnh khó khăn nhất trường. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000 đồng và một tầm áo rét.
Ông Lê Nhân Thử - Giám đốc VNPT Thanh Hóa và ông Phan Hoài Nam - Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT đại diện trao tặng quà cho các cháu nhỏ học giỏi nhất trường. Riêng 5 cháu có thành tích xuất sắc nhất được tặng mỗi cháu một chiếc xe đạp.
Ông Lê Nhân Thử - Giám đốc VNPT Thanh Hóa và ông Phan Hoài Nam - Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT trao tặng quà cho các cháu nhỏ học giỏi nhất trường. Riêng 5 cháu có thành tích xuất sắc nhất được tặng mỗi cháu một chiếc xe đạp.
Các em nhỏ háo hức tự tay làm những chiếc đèn lồng theo hướng dẫn.
Các em nhỏ còn háo hức tự tay làm những chiếc đèn lồng theo hướng dẫn.
Thời tiết bất lợi cũng không thể khiến các em nhỏ bớt hào hứng tham gia các trò chơi của chú Cuội và chị Hằng.
Thời tiết bất lợi cũng không thể khiến các em nhỏ bớt hào hứng tham gia các trò chơi của chú Cuội và chị Hằng.

Cũng nhân dịp này, Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media cũng đã hỗ trợ trường Tiểu học Thành Sơn 10 triệu đồng, chung tay giảm bớt những khó khăn của trường. 

P.V

 


Ý kiến bạn đọc