Thủ tướng chỉ đạo truy bắt đối tượng giết 4 bà cháu

19:54, 24/09/2016
|

(VnMedia) - Văn phòng Chính phủ vừa có công điện số 8031/CĐ-VPCP ngày 24/9/2016 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

giết 4 bà cháu
Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Công điện nêu rõ: Theo thông tin từ Bộ Công an, 7 giờ sáng ngày 24/9/2016, tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng gây án đã giết hại 4 bà cháu trong một gia đình.

Về việc này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Theo báo Tuổi trẻ, một người dân cung cấp thông tin, trước khi xảy ra vụ án mạng sát hại 4 bà cháu tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, người dân trong khu thấy sự xuất hiện của 2 thanh niên lạ mặt.

Chiều 23/9, có hai thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến hỏi thăm gia đình nhà bà Hát thì đến sáng 24-9, người thân phát hiện thi thể bà Hát và ba cháu nhỏ chết trong nhà, trên người nhiều thương tích.

Theo đó, thi thể bà Hát cùng hai cháu nhỏ được phát hiện ở nhà dưới, thi thể bé trai được phát hiện ở trên giường trên lầu.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc