Ngủ gật sau dự đám cưới, gây tai nạn liên hoàn

17:16, 19/09/2016
|

(VnMedia)- Trong lúc đi qua đoạn đường hẹp, vì buồn ngủ, người lái xe đã ngủ gật sau vô lăng và đã gây ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người hốt hoảng...

Khoảng 13h35 chiều 19/9/2016 nhiều người dân lưu thông trên khu đường gom cầu Thanh Trì, Long Biên, Hà Nội đã vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến một tai nạn liên hoàn. 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn

Theo chị Nguyệt Thơ ở KĐT Việt Hưng, Long Biên, vào thời điểm trên, chị đang trên đường đi làm thì chứng kiến xe ô tô Huyndai màu trắng BKS 29A5 - 589.47 lưu thông theo hướng từ cầu Thanh Trì về Long Biên bất ngờ mất lái lao thẳng sang làn đường đối diện.

Sau khi đâm trực diện xe ô tô Mazda màu đen BKS 30A - 573.88 khiến phần cánh cửa bên lái bị móp và xước, chiếc ô tô màu trắng lao lên hè và loạng choạng lao xuống, hất một thanh niên đi xe máy BKS 89 B1 - 290.43 bay cao khoảng 2m, rơi xuống đường.

Rất may, cú va chạm không gây thiệt hại về người, nam thanh niên sau khi bị hất văng đã tự đứng lên được. Lái xe ô tô Huyndai là một trung niên sau khi bước xuống xe phân trần với những người xung quanh là 2 ngày qua vừa đi đám cưới cháu ở quê lên, trong lúc đi qua đoạn đường hẹp trên, anh ta buồn ngủ quá không kiềm chế được nên ngủ gật sau vô lăng. Lái xe còn đề nghị sẽ bồi thường tất cả thiệt hại cho các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Gia Lâm điều tra làm rõ.

Trúc Dân


Ý kiến bạn đọc