Lời khai rợn người của nghi can sát hại 4 bà cháu

08:42, 27/09/2016
|

Tối ngày 26/9, nghi can sát hại 4 bà cháu ở TP Uông Bí, Quảng Ninh đã bị bắt tại Hải Phòng. Trước cơ quan công an, Doãn Trung Dũng đã khai những tình tiết gây án lạnh người.

Doãn Trung Dũng cho biết đến chơi nhà chị Vũ Thị Thanh (phường Phương Nam, Uông Bí) tối 23/9. 

Ngồi đến tối muộn, thấy chị Thanh chưa đi làm về, trong nhà chỉ có bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh) cùng 3 đứa trẻ nên hắn xin ngủ nhờ. Vì là cháu rể nên Dũng được bà Hát đồng ý.

Thảm án 4 bà cháu ở quảng ninh, 4 bà cháu bị giết, 4 bà cháu bị sát hại, 4 bà cháu bị giết ở quảng ninh, thảm án, thảm án ở quảng ninh, công an quảng ninh, doãn trung dũng

Quán cà phê dưới chân cầu Bính, nơi đối tượng Dũng bị bắt giữ

Dũng lấy ma túy đá ra sử dụng. Trong cơn phê ma túy, hắn nghe có tiếng động cửa và khi thấy bà Hát, hắn đã lao tới dùng dao khống chế. Khi bị 3 cháu nhỏ phát hiện, hắn xuống tay tàn độc với 3 đứa trẻ vô tội.

Qua giám định thi thể, cơ quan chức năng thấy trên người 4 bà cháu có nhiều vết thương hiểm. Thi thể bà Hát cùng 2 cháu nhỏ ở trong bếp. Em bé còn lại chết trên giường tại tầng 2. Vết máu kéo dài từ tầng 2 xuống bếp.

21h tối qua, Doãn Trung Dũng đã bị lực lượng phá án bắt gọn khi đang trốn tại xóm liều khu vực bờ đê Bến Bính, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Khi đó, Doãn Trung Dũng về một quán cà phê ở khu vực chân cầu Bính và hẹn người anh họ ra uống cà phê tâm sự. Khi đang ngồi tại đây thì các trinh sát đã ập vào bắt giữ đối tượng.

Thảm án 4 bà cháu ở quảng ninh, 4 bà cháu bị giết, 4 bà cháu bị sát hại, 4 bà cháu bị giết ở quảng ninh, thảm án, thảm án ở quảng ninh, công an quảng ninh, doãn trung dũng

Đối tượng Doãn Trung Dũng khi bị bắt. Ảnh: CAND

Qua quá trình khám xét, lực lượng Công an thấy trong người đối tượng Dũng có một số đồ đạc trên người, đặc biệt là có thuốc độc. Nghi ngờ lớn nhất là nghi phạm sẽ tự tử vì đã đến đường cùng.

Đối tượng Doãn Trung Dũng đã bị di lý về trụ sở Công an tỉnh Quảng Ninh ngay trong đêm để phục vụ công tác điều tra vụ trọng án.

Theo Phạm Công (Vietnamnet)


Ý kiến bạn đọc