Hai 'hot girl' xinh đẹp ẩu đả kinh hoàng trong quán mỳ

14:11, 14/09/2016
|

Công an phường Trung Liệt cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đả giữa hai cô gái trẻ tại quán Mỳ cay trên địa bàn phường.

Vụ xô xát giữa hai cô gái đã xảy ra tại quán ăn Mỳ cay cấp độ 7 (phố Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội) vào tối 10/9 khiến một người bị thương.

Một số nhân chứng tại quán Mỳ cay cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ ẩu đả, một người phụ nữ mặc áo màu vàng đi cùng gia đình, trong đó có trẻ con. Người phụ nữ còn lại mặc áo màu đen đi cùng một người bạn ngồi ở hai bàn khác nhau.

Cả hai cô gái còn khá trẻ và xinh đẹp như “hot girl”. Trong lúc cả hai người đang ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen “nhìn đểu”, nên buông lời xúc phạm.

Sau đó, cô gái áo đen cũng có những lời lẽ phản ứng lại gay gắt...

Sự việc dần trở nên căng thẳng hơn dẫn đến vụ ẩu đả. Hai cô gái đã dùng bát đũa, cốc chén của nhà hàng để "đáp trả" nhau không thương tiếc.

Vụ ẩu đả trở nên phức tạp hơn khi cả hai cô gái gọi điện cho người nhà đến "giải quyết" làm cho quán Mỳ trở nên hỗn loạn.

Cuộc ẩu đả của hai cô gái trong quán ăn 
Cuộc ẩu đả của hai cô gái trong quán ăn 

Trao đổi với VietNamNet sáng 12/9, ông Đào Ngọc Trung - Trưởng công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên.

Ông Trung cho biết: “Nguyên nhân vụ việc có phải do hai cô gái lườm đểu nhau hay không vẫn đang được điều tra làm rõ. Đây là vụ việc rất phức tạp do cả hai người đã gọi người nhà đến giải quyết mâu thuẫn”.

“Sự việc xảy ra làm cho một nhân viên của quán bị bỏng. Danh tính và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được chúng tôi xác minh làm rõ và sẽ thông tin lại sau”, ông Trung cho hay.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc