Hà Nội: Xe khách lật trên cao tốc, 2 người chết, 9 người bị thương

10:24, 06/09/2016
|
Một chiếc xe khách đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tại địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) bất ngờ bị lật nghiêng vào sáng nay (6/9), khiến ít nhất 2 người chết và nhiều người bị thương.
 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
 
Trao đổi nhanh với PV, đại diện lãnh đạo đơn vị quản lý tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h15 sáng nay (6/9), tại km205 tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa phận xã Đỗ Xá, huyện Thường Tín, Hà Nội.
 
Thời điểm đó, một chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng Hà Nam - Hà Nội, đến đoạn đường trên đã bất ngờ bị lật nghiêng.
 
“Vụ tai nạn làm 2 người chết, một số người bị thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã xuống hiện trường phối hợp với Cục CSGT, Công an huyện Thường Tín cùng xử lý. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa chiếc xe khách gặp nạn vào lề đường để đảm bảo cho các phương tiện khác lưu thông” - vị này cho biết.
 
Cũng theo lãnh đạo quản lý tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, hiện lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng Đội 7, Cục CSGT - cho biết, vụ tai nạn trên làm 2 người chết, 9 người bị thương. Số người bị thương đã được đưa tới Bệnh viện Bạch Mai điều trị. Chiếc xe khách gặp nạn đã được di chuyển vào lề đường để chờ xe cẩu đến đưa khỏi hiện trường.
 
Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc