Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tháo trộm logo lúc sáng sớm

09:38, 08/09/2016
|
Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 7/9, tại bãi xe thuộc Chung cư CT5, Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
 
ặc dù đã có bảo vệ nhưng trộm vẫn lộng hành khiến nhiều chủ xe lo sợ.
Mặc dù đã có bảo vệ nhưng trộm vẫn lộng hành khiến nhiều chủ xe lo sợ
 
Anh Chiến, một chủ xe ô tô bị trộm vặt logo cho hay, sáng nay khi xuống đi làm, anh tá hỏa vì các logo ở trên xe “không cánh mà bay”. Khi ra hỏi bảo vệ thì những nhân viên bảo vệ trông xe cũng lắc đầu trả lời không biết. Theo anh Chiến, xe của anh bị mất tổng 6 cái logo, chụp mâm bánh xe trị giá khoảng 5 triệu đồng.
 
Không chỉ riêng anh Chiến, 10 chủ nhân xe ô tô gửi qua đêm ở đây cũng bị trộm tháo logo, gương chiếu hậu, chụp mâm bánh xe, gạt nước… Ước tính tổng giá trị lên tới trăm triệu đồng. Các loại xe bị tháo logo chủ yếu Toyota, Kia,  Ford,  Mazda và nhiều dòng xe đắt tiền khác.
 
Theo phản ánh của nhiều chủ xe ô tô, hầu hết các trường hợp bị mất cắp xảy ra trong thời gian đêm tối, do sự chủ quan của các bảo vệ. Những bộ phận, phụ tùng của xe bị mất là các logo của dòng xe hơi như: biểu tượng và chữ viết tắt của hãng sản xuất ô-tô, chữ và số giới thiệu đặc tính của động cơ... Các logo được đặt ở vị trí rất dễ tháo, bộ phận này đơn giản chỉ được dán một lớp keo vào xe, chỉ cần cậy nhẹ là ra, không mất nhiều thời gian.
 
Được biết, đây là khu vực có số lượng xe khá nhiều, chủ yếu là xe tư nhân. Mỗi tháng, chủ xe phải bỏ ra 800.000 đến 1.000.000 đồng để thuê bảo vệ trông xe. Tuy nhiên, việc trộm vẫn lộng hành khiến các chủ xe không khỏi lo sợ.
 
Theo Lao Động

Ý kiến bạn đọc