Hà Nội: Cãi nhau với chồng, tự tử bỏ lại con gái nhỏ

20:17, 18/09/2016
|

Do mâu thuẫn với chồng, người vợ đã ngót 40 tuổi bỏ lại con gái nhỏ, một mình bỏ ra cầu Chương Dương để kết liễu đời mình nhưng rất may được bảo vệ và CGST ngăn cản thành công.

nhảy cầu tự tử
nhảy cầu tự tử

Sáng ngày 18/9, chị V.T.K.A (40 tuổi – trú tại Khâm Thiên – Hà Nội) cãi nhau với chồng của mình khá hay gắt. Do buồn bực nên khoảng gần 11 giờ trưa cùng ngày, chị K.A đã có ý định lên cầu Chương Dương để tự tử.

Khi thấy chị K.A đi lên nhịp T6 cầu Chương Dương, đồng chí Trung uý Nguyễn Sỹ Mạnh, Đội CSGT đã thông báo cho tổ công tác gồm Thượng uý Nguyễn Đình Anh, Thượng uý Nguyễn Văn Đức đang trực phía bắc cầu biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, thượng úy Đức và Anh đã cùng 2 bảo vệ cầu là Vương Quốc Tài và Nguyễn Đình Ngọc Anh dùng ca nô chạy ra giữa sông cứu hộ. Rất may, nhờ được cứu hộ kịp thời người phụ nữ đã kịp tỉnh táo khi đưa lên bờ.

Ngay sau khi đưa lên bờ, lực lượng CSGT đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho người thân đến đón. Bố đẻ của chị K.A cũng đã có mặt để khuyên bảo con gái đồng thời đưa về nhà an toàn.

nhảy cầu tự tử 2
Sau khi có bố đẻ và con gái ra động viên chị K.A đã từ bỏ ý định trở về nhà an toàn.

Trao đổi với PV, bác Vũ Thành Long cho biết: “Sáng sớm thấy con gái tôi cãi nhau với chồng khá gay gắt nên tôi đã chủ động sang bên nội để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, khi đến thì không thấy con gái tôi đâu, trong lúc đang hoang mang thì nhận được điện thoại của các đồng chí CSGT về việc đã cứu sống con gái tôi và yêu cầu tôi đến đưa về”.

Hiện chị K.A đã được người nhà đưa về an toàn.

(Theo Tri thức trẻ)


Ý kiến bạn đọc