Dùng dao nhọn đâm chết người tại lò mổ thịt bò

10:07, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Mâu thuẫn tại lò mổ thịt bò, Cường đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Sâm khiến người phụ nữ này tử vong sau đó.

Công an phường Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 1987, trú thôn Phương Bảng, xã Song Phương, huyện Hoài Đức) cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra
Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra

Nguyễn Văn Cường là hung thủ gây nên cái chết của chị Sâm tại một lò mổ ở thôn Phương Quan, xã Vân Cồn, huyện Hoài Đức vào ngày (5/9) vừa qua.

Trước đó, vào 5h ngày 5/9, Cường và Sâm đến lò mổ thịt bò tại thôn Phương Quan để lấy hàng về bán. Tại đây, đã xảy ra mâu thuẫn giữa hai người. Do không kiềm chế được nên Cường đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Sâm.

Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên chị Sâm đã tử vong. Sau khi gây án, Cường đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 13h ngày 7/9, Cường đã ra đầu thú tại Công an phường Quang Trung và khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức đã tiếp nhận đối tượng và đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng pháp luật.


Ý kiến bạn đọc