Bé hân hoan đón ngày tựu trường

17:26, 05/09/2016
|

(VnMedia) - Sáng nay, 5/9, Tiếng trống đã điểm trên tất cả các trường học của Việt Nam. Trong không khí tưng bừng cả nước chào đón ngày tựu trường năm học 2016-2017, nhiều hình ảnh đẹp của cô và trò đã được ghi lại...

Trong không khí chung, thầy trò Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục HN - CGD School - mô hình giáo dục của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại lại rộn rã chào đón một năm học mới, năm học 2016 - 2017.

Hưởng ứng về một lễ khai giảng thống nhất trên cả nước, lễ khai giảng năm nay được các nhà trường tổ chức ngắn gọn, đơn giản với những lời động viên, chào mừng đầy tinh thần vui vẻ, nhẹ nhàng từ các thầy cô giáo để các em học sinh hào hứng bước vào năm học mới.

Phần chào đón các em học sinh lớp Một của CGD Schooltrong tiếng nhạc rộn ràng của bài hát “Chúng em là học sinh lớp Một” và những tiết mục văn nghệ chào mừng như: trống hội, Dance sport… trước khi đến với không khí trang nghiêm của toàn trường khi tham dự lễ chào cờ.
Phần chào đón các em học sinh lớp Một của CGD School trong tiếng nhạc rộn ràng của bài hát “Chúng em là học sinh lớp Một” và những tiết mục văn nghệ chào mừng như: trống hội, Dance sport… trước khi đến với không khí trang nghiêm của toàn trường khi tham dự lễ chào cờ. Với tôn chỉ: “Phát triển bền vững, lấy học sinh làm trung tâm”, suốt 5 năm học qua, nhà trường vẫn kiên quyết giữ vững chỉ tiêu tuyển sinh với 30 em học sinh/ lớp học nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất để các em học sinh được học tập và phát triển. Mỗi thế hệ học sinh CGD School đều được chăm chút phát triển cả về Trí - Lực - Nhân cách để sẵn sàng trở thành những công dân có ích của đất nước trong tương lai.
Niềm vui gặp lại bạn

Niềm vui gặp lại bạn

Nhưng cũng vẫn còn những giọt nước mắt của ngày đầu tiên đi học...
Nhưng cũng vẫn còn những giọt nước mắt của ngày đầu tiên đi học...
Cùng hy vọng và tin tưởng vào một năm học mới thật nhiều thành công
Cùng hy vọng và tin tưởng vào một năm học mới thật nhiều thành công.

CTV


Ý kiến bạn đọc