Sập nhà khiến 7 người thương vong

10:26, 22/08/2016
|
1 ngôi nhà trên đường Bạch Đằng (TP Quy Nhơn, Bình Định) đang trong quá trình thi công mê tầng 1 bỗng dưng bị đổ sập. Vụ tai nạn khiến ít nhất 1 người tử vong, 6 người bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.
 
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
 Vụ việc xảy ra lúc gần 7 giờ sáng nay (22/8), nạn nhân tử vong được xác định là bà Đ.T.P (48 tuổi, trú đường Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định).
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 sáng gia đình ông Trần Quốc Cường (trú phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) đang tiến hành đổ mê tầng 1 của ngôi nhà thì bất ngờ bị đổ sập. Khối bê tông tại ngôi nhà đang thi công sập xuống đã chôn vùi bà P. dẫn đến tử vong. Vụ tai nạn cũng làm 6 người khác bị thương (trong đó có 2 người bị thương nặng gãy tay, chân và xương chậu).
 
Ông Nguyễn Tiến Dũng (44 tuổi, trú TP Quy Nhơn) cho biết: “Ngôi nhà này đã làm được hơn 1 tháng và có rất đông công nhân tham gia thi công. Lúc 5 giờ sáng nay, tôi đã nghe tiếng đổ mê tầng 1 từ ngôi nhà ầm ầm nên không ngủ được. Đến gần 7 giờ sáng thì nghe tiếng rầm vang lớn phát ra từ ngôi nhà. Tôi vội bước ra thì thấy mê tầng 1 đang đổ thì bị sập, công nhân chạy tán loạn, hốt hoảng kêu la... Những mảng bê tông sập xuống, đè lấp 1 người phụ nữ dẫn đến tử vong, nhiều người bị thương được chuyển đi bệnh viện để cấp cứu ngay trong buổi sáng”.
 
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc