Lộ nghi phạm giết tân sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội

14:37, 29/08/2016
|
Cơ quan công an đã bắt được nghi phạm giết tân sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội vào chiều ngày xảy ra án mạng.

Thông tin đăng trên trang Infonet.net cho biết: nghi phạm bị cơ quan công an bắt giữ tên là Chu Văn T. (30 tuổi, quê ở Tuyên Quang). Cơ quan công an đang đang trong quá trình điều tra và làm rõ động cơ mục đích của đối tượng.

Cơ quan công an đến hiện trường vụ án mạng.
Cơ quan công an đến hiện trường vụ án mạng.

Vào thời điểm đó, nghi phạm đột nhập vào nhà nạn nhân để trộm và bị phát hiện, nên T. đã đâm chết tân sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Toàn bộ hồ sơ của vụ án cùng đối tượng đã chuyển lên Phòng hình sự - Công an TP Hà Nội, để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Infonet đã đưa tin, vụ việc xảy ra sáng 27/8 tại một tiệm cầm đồ ngõ 165, đường Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số người dân khu vực cho biết, sáng 27/8, người thân đến gọi nam thanh niên này mở cửa nhưng không thấy thưa. Ngay sau đó, người thân mở cửa phòng thì phát hiện nam thanh niên đã chết trên tầng 3 của ngôi nhà.

Khu vực hiện trường xảy ra án mạng.
Khu vực hiện trường xảy ra án mạng.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc có 4 tầng, phía trước có ghi bảng chữ tiệm Cầm đồ 23. Nhiều người dân cho biết nam thanh niên trên là người ngoan hiền, chăm chỉ, lễ phép.  Nhận được thông tin vụ việc trên, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, chờ khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo người dân khu vực, nam thanh niên tử vong trên mới 18 tuổi, vừa thi đỗ vào Đại học Bách khoa Hà Nội và chuẩn bị nhập học. Tối 27/8, nam thanh niên này đi chơi cùng bạn và gọi điện thông báo về muộn. Trên thi thể nam thanh niên này có vết đâm vào vùng bụng.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Infonet


Ý kiến bạn đọc