Hai đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới

09:55, 03/08/2016
|

(VnMedia) - Hai đối tượng Huế và Cường thường xuyên đi dọc các tỉnh trên Quốc lộ 1A lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản. Chỉ trong một thời gian ngắn, bọn chúng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hóa.

Tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa phát hiện và bắt giữ hai đối tượng trộm cắp xe máy liên tỉnh.

Các đối tượng Huế, Cường (ảnh nhỏ, từ trái qua phải) và tang vật vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa
Các đối tượng Huế, Cường (ảnh nhỏ, từ trái qua phải) và tang vật vụ án. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng 1/8, trong khi đang tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT trên địa bàn phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa, tổ tuần tra vũ trang thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động, Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh do đồng chí Trung úy Nguyễn Thế Hòa làm tổ trưởng đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô BKS 73D1 - 09684 có nhiều nghi vấn.

Thấy lực lượng công an, đối tượng cầm lái đã bỏ xe chạy, còn đối tượng ngồi sau bị lực lượng Cảnh sát Cơ động bắt giữ. Khám xét tại chỗ, tổ tuần tra đã thu giữ 1 bộ vam phá khóa xe máy, các dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều ĐTDĐ… Đến hơn 8 giờ sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát Cơ động đã truy bắt đối tượng còn lại khi hắn đang trốn ở chân cầu vượt đường xuống thị xã Sầm Sơn.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận tên là: Phan Xuân Huế (sinh năm 1988), Nguyễn Mạnh Cường (sinh năm 1995), đều ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Cả 2 đối tượng này đều có nhiều tiền án, tiền sự đã câu kết với nhau để trộm cắp tài sản.

Theo lời khai ban đầu, Huế và Cường thường xuyên đi dọc các tỉnh trên Quốc lộ 1A lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản. Chỉ trong một thời gian ngắn, bọn chúng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hóa. Toàn bộ số xe máy trộm cắp được bọn chúng mang ra TP. Vinh và TP. Thanh Hóa để tiêu thụ.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

 


Ý kiến bạn đọc