Hà Nội: Khách sạn cháy nổ như bom, cả khu phố hoảng loạn

10:58, 22/08/2016
|
Sau một tiếng nổ lớn phát ra từ khách sạn Sài Gòn Sun 3, đường điện trên cao cháy sáng lòa khiến người dân cả một khu phố hoảng loạn, ôm đầu bỏ chạy.
 
Địa điểm nơi xảy ra vụ cháy nổ khiến người dân náo loạn
Địa điểm nơi xảy ra vụ cháy nổ khiến người dân náo loạn
Vào khoảng 19h tối 21/8, tại khách sạn Sài Gòn Sun3, địa chỉ tại số 20, ngõ 1, Đình Thôn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy nổ nghiêm trọng.
 
Theo những người dân sống xung quanh kể lại, thời điểm xảy ra vụ cháy, một thợ sửa chữa biển quảng cáo đang sửa chữa bảng hiệu của khách sạn ở trên tầng thượng thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn phát ra. 
 
Anh Lục Văn Thiện, một người lái xe ôm ở khu vực này kể lại: “Tôi vừa chạy xe đưa khách về đây. Chưa kịp nhận tiền của khách thì nghe một tiếng nổ lớn hơn cả pháo hoa. Lúc đó, theo phản xạ tự nhiên khách sợ quá nên ôm đầu bỏ chạy. Tôi hốt hoảng nhìn lên trên đầu thì thấy một luồng điện chạy dọc đường dây sáng rực cả một khu phố".
 
"Khi nghe thấy tiếng nổ và nhìn đường dây điện cháy, nhiều người trong khu phố hốt hoảng chạy. Một lúc sau khi vụ việc xảy ra, tôi có nhìn thấy xe cứu thương đến, sau đó có nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu", chị Vũ Thị Thu, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại.
 
Sau khi xảy ra vụ nổ, toàn bộ khách sạn Saigon Sun3 bị mất điện. 
 
Lực lượng chức năng địa phương cũng đã có mặt tại hiện trường khắc phục sự cố. Nguyên nhân của vụ cháy hiện đang được xác minh, làm rõ.
 
Theo VTC News

Ý kiến bạn đọc