Cột điện bốc cháy ngùn ngụt giữa Thủ đô

14:27, 08/08/2016
|
Một cột điện bị chập điện bốc cháy dữ dội giữa phố thủ đô khiến nhiều người hoảng loạn, lực lượng chức năng phải phong tỏa hiện trường để cứu hỏa.
 
Cột điện bốc cháy ngùn ngụt
Cột điện bốc cháy ngùn ngụt
Khoảng 10h45 ngày 8/8, cột điện trước nhà số 1139 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn, chỉ trong chốc lát, ngọn lửa lan khắp cột điện, bùng cháy dữ dội khiến các hộ dân xung quanh và người đi đường hoảng sợ.
 
Anh Lương Xuân Tuấn lưu thông qua khu vực cho biết, vào thời gian trên, cột điện trước nhà 1139 xảy ra chập điện rồi phát hỏa. Khoảng 10 phút sau, lửa lan ra toàn bộ dây quanh cột điện rồi cháy dữ dội, người dân đã nhanh chóng gọi điện báo cho cơ quan chức năng.
 
Ghi nhận của PV tại hiện trường, ngọn lửa khiến các dây cáp, dây điện bốc cháy, rơi xuống đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Một vài người dân thấy vậy liền đứng ra phân luồng, tạo vành đai an toàn để người dân không đi vào vùng nguy hiểm. 
 
Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa đã lan theo dây điện xuống hộp đồng hồ khiến cột điện cháy như ngọn đuốc. Khoảng cách từ cột điện đến nhà dân chỉ khoảng hơn 2 mét nên nhiều người lo sợ lửa lan sang các nhà gần đó gây hỏa hoạn liên hoàn. 
 
Khoảng 11h55', lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng 2 xe cứu hỏa đến hiện trường và dập tắt đám cháy. Rất may, vụ việc không có thiệt hại về người, song hệ thống điện quanh khu vực xảy ra hỏa hoạn bị cắt để đảm bảo an toàn. 
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 
Theo VTC News

Ý kiến bạn đọc