Bé gái 7 tuổi bị mẹ kế đánh sưng mắt, châm thuốc lá ​bỏng tay

21:24, 19/08/2016
|

Cô bé 7 tuổi ở Tây Ninh được phát hiện trong tình trạng đôi mắt sưng húp, bầm tím, hai bàn tay có nhiều vết bỏng.

Bé gái Nguyễn Thị Lan Chi (7 tuổi, ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) vẫn đang được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Bé
Bé Chi đang được điều trị tại bệnh viện.

Khi nhập viện, Chi có triệu chứng đau đầu, thái dương trái sưng nề, đôi mắt bị sưng húp, bầm tím nên bệnh viện đã tiến hành chụp CT, bước đầu chưa phát hiện tổn thương não nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Trước đó 4 ngày, cô bé 7 tuổi được một đội tình nguyện của TP Tây Ninh phát hiện tại lớp học tình thương trong tình trạng mệt mỏi, mặt bị sưng nên đã tới hỏi sự tình.

“Chi nói bị mẹ kế đánh vào mặt, còn vết bỏng ở tay là do người mẹ này chích tàn thuốc vào. Kiểm tra khắp người cô bé, chúng tôi còn thấy có nhiều thương tích khác” – Đội trưởng đội tình nguyện nói và cho biết thêm, Chi còn dặn đừng kể cho ba cháu nghe nếu không sẽ còn bị đánh nặng thêm.

Đội tình nguyện đã trình báo sự việc Công an xã Thanh Điền và yêu cầu mẹ kế của bé là Lê Thị X. (33 tuổi) đưa đi bệnh viện.

Tuy nhiên, người phụ nữ lý giải, các vết thương là do Chi bị té ngã khi chơi đùa và gia đình cũng không có tiền đưa đi viện. Sau đó, các thành viên của đội tình nguyện đã góp tiền đưa Chi tới BV thăm khám.

Theo thông tin có được, bà X. và bố bé Chi có với nhau một đứa con chung 2 tuổi. Người mẹ kế này nói rằng trước sống ở TP.HCM, mới chuyển về Tây Ninh sống được khoảng 1 tháng.

Đội tình nguyện cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng địa phương để tìm hướng giải quyết vụ việc, nếu đúng cháu bé bị bạo hành thì phải có sự can thiệp sớm của cơ quan chức năng.

* Tên bé gái đã được thay đổi.

Theo Vietnamnet

 


Ý kiến bạn đọc