Bà bán thịt​ đâm chết người vì chuyện cái thau đựng đồ

16:09, 23/08/2016
|
Nhắc nhở thanh niên cùng bán thịt sử dụng thau của mình nên cất cẩn thận thì bị đánh, trong lúc tức giận người đàn bà này đã dùng đao đâm chết người giữa chợ.  
1
Hồng giết người giữa chợ xuất phát từ chiếc thau đựng đồ.

Ngày 23/8, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Vũ Thị Ánh Hồng (SN 1972, quê Đồng Nai) về tội Giết người.

Nội dung vụ án, Hồng và Lưu Minh Trung (SN 1993) cùng buôn bán thịt heo tại chợ Phương Lâm, xã Phú Lâm, huyện Tân Phú. Bị cáo có chiếc thau đựng đồ, nhiều người từng mượn sử dụng nhưng không để lại chỗ cũ khiến người này khó chịu.

Sáng 26.7.2015 Trung sử dụng thau của bị cáo và được nhắc nhở. Đáp lại, Trung có lời nói và thái độ thiếu tôn trọng bị cáo, thậm chí từ phía sau xông đến nắm tóc, đánh vào bị cáo bầm mặt, rớt bông tai ngay giữa chợ. Trong lúc bực tức, Hồng lấy con dạo nhọn dùng để cắt thịt đâm thẳng vào ngực, bụng Trung khiến nạn nhân ngục tại chỗ và tử vong sau đó. Bản thân Hồng sau khi gây án đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Hồng bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 7 năm tù về tội Giết người, Hồng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy bị hại có một phần lỗi, bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, một mình nuôi 3 con nhỏ. Cùng với đó bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 200 triệu đồng. HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Hồng từ 7 năm tù giam xuống 5 năm.

Theo Motthegioi


Ý kiến bạn đọc