Hẹn quyết chiến với hàng xóm vì nghi bị chửi

14:28, 11/07/2016
|

Nhận được điện thoại của một người đàn ông gọi đến chửi bới, nghi ngờ người chửi mình là hàng xóm, Hiền hẹn người này ra quyết chiến.

Các bị cáo tại phiên xét xử
Các bị cáo tại phiên xét xử

Ngày 11/7, Tòa Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo y án Nguyễn Văn Vững (sinh năm 1957 tại Long An) chín năm tù về tội giết người và Trần Tiến Hiền (sinh năm 1974 tại TP.HCM) 18 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Tại tòa, cả hai bị cáo không đưa ra nội dung nào mới để xin giảm nhẹ.

Theo hồ sơ, tháng 8/2014, Hiền vay ông Phạm Ngọc Ân 2 triệu đồng. Ông Ân nhiều lần gọi điện thoại đòi nợ nhưng Hiền không trả. Một tháng sau, Hiền nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông chửi bới và yêu cầu trả nợ. Hiền nghi ngờ người này không ai khác là Vững - người chung xóm. Vì vậy, chiều 30/9/2014, Hiền gọi điện thoại chửi bới và hẹn gặp Vững tại cư xá Bình Thới (quận 11, TP.HCM) để giải quyết mâu thuẫn.

Gặp nhau, hai bên cãi vã rồi lao vào đánh nhau. Vững tấn công Hiền. Hiền tấn công lại Vững. Mọi người can ngăn và đưa cả hai đi cấp cứu, Hiền bị thương tật 23%, Vững 10%.

Theo Hoàng Yến (PL TPHCM)


Ý kiến bạn đọc