Hà Nội: Đôi nam nữ thương vong bất thường trong phòng trọ

10:47, 25/07/2016
|

Tại một nhà trọ trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội), khi người dân phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ thương vong bất thường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối 24/7, tại một phòng trọ trên phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa).

Đông đảo người hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường.
Đông đảo người hiếu kỳ tập trung theo dõi lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường

Theo đó, đôi nam nữ này được cho là đã thuê căn phòng trọ tại địa điểm trên. Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết, nhiều ngày qua họ thấy phòng trọ của đôi nam nữ này đóng cửa nên đã gọi hỏi nhưng không nhận được trả lời. Sau đó, sự việc được báo tới chủ nhà trọ.

Chủ nhà trọ cùng với một số người khác cố gắng mở cánh cửa phòng trọ này ra và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, một phụ nữ đã chết trong tư thế theo cổ, còn người đàn ông thì nằm bất động dưới đất nhưng còn sống.

Theo một nhân chứng có mặt tại thời điểm mọi người phát hiện ra sự việc, người đàn ông này ngay lập tức được đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Văn Miếu đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Ngay trong đêm, cơ quan chức năng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.

Nhiều người dân quanh hiện trường cho biết, đôi nam nữ này trước đó thường xuyên cãi nhau. Sự việc chỉ được dừng lại khi mọi người đến nhắc nhở, nhưng khi không có mặt ai ở đó, đôi nam nữ này lại tiếp tục xảy ra cự cãi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc