Chủ nhân chiếc xe Lexus gây tai nạn ở Thanh Hóa là ai?

08:28, 05/07/2016
|
Chiếc xe Lexus 570 mang biển số 80A-668.68 tông nhiều người nhập viện đêm 3/7, được cấp cho một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
 
Xe Luxus gây tai nạn tại Thanh Hóa
Xe Luxus gây tai nạn tại Thanh Hóa
 
Trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), cho biết đã xác nhận được cá nhân, tổ chức sở hữu chiếc xe Lexus 570 gây tai nạn vào đêm ngày 3-7 khiến nhiều người nhập viện.
 
Được biết, lái xe trong thời điểm xảy ra vụ tai nạn là Mỵ Duy Thanh, SN 1980, trú ở xã Nga Nhân, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa. Thanh hiện đang là lái xe cho Công ty thương mại xây dựng 68 (phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) và chiếc xe Lexus gây tai nạn được đứng tên bởi Cty Cổ phần thương mại 68.
 
Khi PV hỏi: “Biển 80A là biển của nhà nước, còn công ty trên là doanh nghiệp tư nhân. Vậy việc cấp biển số như trên có hợp lý không?. Thiếu tá Hải nói:“ Đã xác định được người điều khiển xe Lexus gây tai nạn nên hiện nay, chúng tôi đang điều tra việc này, vì vụ tai nạn vừa xảy ra tối qua”.
 
Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 22 giờ tối ngày 3-7, trên đường Phan Chu Trinh, trước quảng trường Lam Sơn, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, chiếc xe Lexus 570 mang BKS 80A-668.68, đang lưu thông theo hướng từ khách sạn Phù Đổng về Công an TP Thanh Hóa, khi tới phía trước quảng trường Lam Sơn vì tránh xe đối diện rồi bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè tông vào hàng loạt xe máy và nhiều người đang ngồi uống nước.
 
Hậu quả khiến 3 người bị thương, 1 người gãy chân đều đang phải nhập viên tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực; 5 chiếc xe máy bị hỏng nặng, trong đó có 2 chiếc nát vụn, hàng hóa, quán nước và 1 ghế đá đổ vỡ, vương vãi khắp nơi. Chiếc xe Lexus cũng bị hư hỏng phần đầu và 1 bên gương xe.
 
Theo PLXH

Ý kiến bạn đọc