Bị bắt quả tang kích dục cho khách, 'gái' massage chạy toán loạn

16:46, 29/07/2016
|

Bất ngờ lực lượng chức năng TP HCM ập vào kiểm tra, các tiếp viên nữ đang kích dục cho khách chạy toán loạn, lấy chăn trùm kín mặt.

Khuya 28/7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa-xã hội TP HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra tổ hợp khách sạn - nhà hàng - karaoke Cao Thịnh Phát trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện nhân viên massage đang thực hiện hành vi kích dục cho khách trong phòng VIP.

Chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được hợp đồng lao động với các nữ nhân viên. Tại khách sạn này có trên 40 phòng VIP massage, khi có khách đến, quản lý sẽ liên lạc bằng bộ đàm với các cô gái tại phòng.

Tiếp viên nhà hàng karaoke bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách. Ảnh:
Tiếp viên nhà hàng karaoke bị bắt quả tang khi đang kích dục cho khách. Ảnh: Liên ngành cung cấp.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản các lỗi vi phạm đối với đơn vị này, như sử dụng các hoạt động tình dục khác (khiêu dâm, kích dục) làm phương thức kinh doanh; sử dụng tần số thiết bị phát sáng và truyền điện có công suất nhỏ không giấy phép; không xây dựng thang lương, bảng lương, định mức lao động; không có nội quy lao động bằng văn bản khi sử dụng từ 10 lao động trở lên; không niêm yết tờ thông báo phát hành hóa đơn theo quy định.

Ông Lê Văn Quý - Phó Chi Cục trưởng Chi Cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM, cho biết bắt đầu từ 8/7, những cơ sở kinh doanh các ngành nghề nhạy cảm như massage, hớt tóc thanh nữ, khách sạn, quán bar, vũ trường... phải ký cam kết không tổ chức các hoạt động khiêu dâm, kích dục.

Các cơ sở này sẽ được UBND phường, xã giám sát thực hiện. Nếu địa phương nào để xảy ra tình trạng mại dâm, kích dục thì người đứng đầu các phường sẽ phải chịu trách nhiệm trước cấp trên.

Theo Zing


Ý kiến bạn đọc