'Sư thầy' tạt thẳng axít vào mặt nạn nhân vì mâu thuẫn tiền bạc

20:00, 08/06/2016
|

Mâu thuẫn trong việc nợ tiền thuê đất, trong lúc tức giận “sư thầy” đã dùng a xít tạt thẳng vào người nạn nhân.

sư thầy
Ảnh minh họa

Ngày 8/6, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Thế Hưng ( 62 tuổi, ngụ Gò Vấp) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo tin tức từ cáo trạng, khoảng tháng 5/2007, Trần Thế Hưng cho anh Dương Văn Tính thuê mặt bằng làm xưởng đá tại quận 12, TP.HCM. Trong hợp đồng ghi rõ mức tiền là 21 triệu/tháng với thời hạn 15 năm.

Từ tháng 7/2013, Tính không trả tiền mặt bằng đã thuê. Tính đề nghị ông Hưng rằng cho cho ông này thuê ngược lại số máy làm đá với mức 45 triệu/tháng và cả 2 đều đều đạt được thỏa thuận.

Vào tháng 9/2014, Tính bất ngờ đến xưởng trên đổi ý và đòi lại mặt bằng cùng máy móc của mình. Hưng chấp nhận nhưng yêu cầu Tính làm hợp đồng rõ ràng mới giao trả.

Ngày 28/9/2014, Tính tiếp tục đến xưởng thì được Hưng gọi ra ngoài nói chuyện, khi thấy Tính làm ngơ quay đi, “sư thầy” này đã dùng can axit chuẩn bị sẵn hắt thẳng vào người nạn nhân.

Tính sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng vùng mặt, cổ và tay bị biến dạng. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Hưng 5 năm với tội “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, Hưng có vợ và 3 người con. Tuy nhiên, vì theo đạo phật nên y xuống tóc để tu hành. Một số người dân thấy Hưng mặc áo thầy tu vẫn quen gọi là "sư thầy".

(Theo Phùng Sơn/Người đưa tin)


Ý kiến bạn đọc