Phá đường dây cá độ đầu mùa Euro tại Hà Nội

09:54, 13/06/2016
|

(VnMedia) - Cảnh sát Hà Nội vừa phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng nằm trong đường dây chuyên cá độ bóng đá thông qua trang web cá độ bóng đá trên mạng internet.

Ngày 12/6, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 45 - Công an TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá thông qua trang web bong88.com. Cầm đầu đường dây cá độ này là Nguyễn Ngọc Quang (SN 1977, trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội).

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cùng với Quang còn có 6 đối tượng khác cũng đang bị điều tra, phân loại để xử lý về các hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo điều tra ban đầu, để chuẩn bị cho 'mùa làm ăn' Euro 2016, từ cuối năm 2015, Quang đã liên kết với nhiều đối tượng có kiến thức về công nghệ thông tin để tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, hòng kiếm tiền bất chính.

Sau đó, Quang liên hệ với đối tượng chuyên cung cấp tài khoản cá độ trên mạng internet và được cấp 1 tài khoản cá độ trên trang “bong88.com; tài khoản này được phép giao dịch cá độ lên tới 2 tỷ đồng.

Có được tài khoản giao dịch, Quang thuê Vũ Đình Thắng (SN 1986, trú tại quận Đống Đa) quản lý với công 7 triệu đồng/tháng. Thắng có nhiệm vụ chia tài khoản trên thành 18 tài khoản nhỏ để giao cho các con bạc.

Thắng khai nhận, giao tài khoản nhỏ cho các đối tượng: Trương Hải Đăng (SN 1978, trú tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội); Nguyễn Hoài Giang (SN 1970, ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa); Lê Xuân Tùng (SN 1981, ở phường Phương Mai, quận Đống Đa)... Ngoài ra, Thắng còn có nhiệm vụ thanh toán tiền được và thua trong các cuộc cá độ cho con bạc

Quá trình điều tra, cảnh sát còn làm rõ đối tượng giữ vai trò trung gian nhận và chuyển tiền trong các cuộc cá độ là Trần Quang Khánh (SN 1973, ở phường Văn Chương, quận Đống Đa).

Hiện, cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

 


Ý kiến bạn đọc