Máy gây mê Carestation 600 giảm thiểu những sai sót trong phòng mổ

14:31, 24/06/2016
|

(VnMedia) - Dòng máy Carestation 600 cung cấp một giải pháp đơn giản, thông minh và linh động giúp giảm thiểu những sai sót trong phòng mổ.

Trong khuôn khổ Hội nghị khoa học gây mê hồi sức toàn quốc năm 2016 diễn ra tại Quy Nhơn từ ngày 22 đến ngày 24/6, GE Healthcare vừa giới thiệu Hệ thống máy gây mê kèm thở tiết kiệm chi phí Carestation 600. Dòng máy gây mê này chỉ cần thời gian tập huấn tối thiểu, cho phép bác sĩ sử dụng thành thạo máy trong một thời gian ngắn, giúp các bác sĩ gây mê dành nhiều thời gian hơn vào việc chăm sóc bệnh nhân thay vì vận hành thiết bị, đảm bảo phẫu thuật an toàn hơn.

PGS TS Công Quyết Thắng chia sẻ trải nghiệm về Carestation 600

Các máy gây mê kèm thở mới của GE đã kết hợp một cách thông minh các công cụ theo dõi bệnh nhân, các thông số đo đạc tinh vi và các chức năng thông khí cao cấp vào một hệ thống tích hợp duy nhất. “Bằng việc tạo ra những sản phẩm giúp giảm thiểu các sự cố y khoa trong phòng mổ, chúng tôi đang nâng cao tiêu chuẩn an toàn gây mê hồi sức ở Việt Nam, và trên hết là đảm bảo các ca phẫu thuật được diễn ra an toàn” - ông Nilesh Shah, Tổng Giám đốc Life Care Solutions của GE Healthcare Châu Á - TBD cho biết.

Để tập trung nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân, công nghệ gây mê hồi sức cần phải cân bằng giữa thiết kế giao diện trực quan cho người sử dụng với phần mềm thông minh nhằm cung cấp thông tin hỗ trợ nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Các thiết bị mới của GE kết hợp công nghệ màn hình cảm ứng kỹ thuật số thế hệ thứ hai với các phím điều khiển quen thuộc giúp vận hành dễ dàng.

Sở hữu hệ thống báo động và cảnh báo thông minh cũng như các cơ chế về bảo vệ và điều khiển dòng khí, Carestation 600 không chỉ đảm bảo hiệu quả sử dụng mà còn giúp phòng tránh khả năng sử dụng sai liều lượng khí mê và sai sót y khoa. Các tùy chọn phần cứng và phần mềm được tích hợp trong cùng một thiết bị đảm bảo tính chính xác cũng như tốc độ đáp ứng trong quá trình điều khiển và kiểm soát gây mê, nhằm cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân và công việc.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc