Khách hàng phàn nàn về thủ tục chưa thuận tiện, đại diện Flamingo Đại Lải hứa sẽ xử lý ngay

08:17, 27/06/2016
|

(VnMedia) -  Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) là khu nghỉ dưỡng khá gần Hà Nội với nhiều tiện ích phù hợp với sở thích của các gia đình như hồ bơi, sân golf, sân tennis…. Tuy nhiên, theo phản ánh của một số khách hàng, vẫn còn những điểm cần hoàn thiện để chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Khu nghỉ dưỡng Flamingo
Khu nghỉ dưỡng Flamingo - Đại Lải

Cuối tuần qua, vì muốn trốn khỏi cái nắng hè oi ả, gia đình anh N.H  (Hoàng Cầu, Hà Nôi) đã chọn điểm đến cho 2 ngày cuối tuần  tại khu Resort  Flamingo Đại Lải. Sở dĩ gia đình anh N.H muốn đến nghỉ dưỡng tại Flamingo vì khu Resort gần Hà Nội, lại có dịch vụ tiện ích phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình như hồ bơi, sân golf, sân tennis….

“Thú thật gia đình mình nhiều lần xem quảng cáo về Flamingo Đại Lải trên VTV1 nhưng chưa bao giờ đặt chân đến đây. Vì vậy, các thành viên trong gia đình rất háo hức muốn đến để xem tận mắt khu resort đẹp đến mức nào". Tuy nhiên, trong 2 ngày nghỉ ngơi tại đây, bên cạnh nhiều tiện ích anh nhận thấy còn một số điểm cần hoàn thiện để chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Theo chia sẻ của anh H, một việc khá nhỏ nhưng có thể làm khách hàng khó chịu là khi đăng ký nhận phòng nghỉ tại Flamingo Đại Lải, các thành viên trong gia đình đều phải gửi chứng minh thư tại khu lễ tân. Tuy nhiên, nếu khách hàng đi chơi golf, hoặc có việc đi ra ngoài khu nghỉ dưỡng  khi quay  về resort ngay lập tức bị lực lượng bảo vệ chặn lại ở cổng ra vào và yêu cầu xuất trình chứng minh thư. “Chứng minh thư chỉ có 1 cái, tôi đã nộp tại lễ tân rồi thì lấy đâu ra cái thứ 2 để trình với ông bảo vệ.  Để được quay trở vào resort, tôi phải ngồi xếp hàng để chờ bảo vệ làm đầy đủ thủ tục kiểm tra, check thông tin cá nhân với lễ tân xong thì mới cho tôi vào”. 

Bên cạnh đó, giá thành một số dịch vụ cộng thêm còn khá cao, thực đơn chưa thật phong phú. Những điểm này tuy nhỏ nhưng với đẳng cấp của một khu Resort 5 sao thì theo ý kiến khách hàng chủ đầu tư tại đây cũng cần hoàn thiện. 

Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, đại diện  khu Resort  Flamingo Đại Lải cho PV báo VnMedia biết sẽ ngay lập tức rà soát các thủ tục hành chính để du khách đến tham quan được thoải mái nhất. Thực đơn và giá một số mặt hàng cũng sẽ được xem xét để bổ sung, thay đổi hàng ngày để du khách không bị nhàm chán. Đại diện Resort  Flamingo Đại Lải cũng thông qua báo điện tử VnMedia gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã có ý kiến góp ý và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của khách hàng trong thời gian tới.

Khánh An


Ý kiến bạn đọc