Hà Nội: Xe cứu thương đâm vào nhiều người trên phố

11:51, 26/06/2016
|

Chiếc xe cứu thương đi với tốc độ cao nên không làm chủ được tốc độ, khi đến nút giao Trần Nhật Duật với Trần Nguyên Hãn đã va chạm với chiếc xe đạp điện, không dừng lại đó xe cứu thương tiếp tục lao thẳng vào một người đi xe SH cùng chiều.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h10 ngày 25.6 trên đường Trần Nhật Duật (Hà Nội).

tai nạn liên hoàn
Tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương

Theo những nhân chứng tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn trong xe cứu thương BKS màu trắng 34M - 3757 không vận chuyển người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lái xe vẫn chạy với tốc độ cao khiến nhiều người tham gia giao thông hoảng hốt.

Khi chiếc xe cứu thương chạy đến gần nút giao Trần Nhật Duật với Trần Nguyên Hãn thì bất ngờ va chạm với chiếc xe đạp điện và đã hoàn toàn mất khả năng kiểm soát. Xe cứu thương tiếp tục lao thẳng vào một người đi xe SH cùng chiều. Không dừng lại, chiếc xe tiếp tục va chạm với một ô tô BKS Hải Phòng. Cho đến khi đâm làn ranh giới lối rẽ vào cửa khẩu Chương Dương thì chiếc xe cứu thương mới chịu dừng lại.

tai nạn liên hoàn
Chiếc xe cứu thương gây tai nạn liên hoàn

Hiện trường vụ tai nạn kéo dài khoảng 20m trên đường Trần Nhật Duật. Ngay sau vụ việc CA phường Phúc Tân, đội cảnh sát giao thông số 1 đã phải cử cán bộ phân luồng tránh nguy hiểm cho người và phương tiện. Vụ việc khiến một số nạn nhân bị thương. Hiện chưa rõ thương vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(theo Lao động)


Ý kiến bạn đọc