Đòi tiền chuộc xe không được, rút dao đâm chết bạn

14:34, 03/06/2016
|

(VnMedia) - "Cắm xe" để mua ma túy về sử dụng chung, tuy nhiên ông Vinh không đưa tiền cho Hùng để chuộc. Đòi tiền không được, Hùng tức giận dùng dao đâm chết bạn nghiện.

Ngày 2/6, tại UBND phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa), TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động đối với bị cáo Hoàng Ngọc Hùng (29 tuổi), ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa về tội “Giết người”.

Bị cáo Hoàng Ngọc Hùng tại phiên xét xử
Bị cáo Hoàng Ngọc Hùng tại phiên xét xử

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh: Hoàng Ngọc Hùng và Bùi Xuân Vinh (40 tuổi), đều ở phường Quảng Thành (TP Thanh Hóa) là 2 đối tượng thường mang xe máy của mình và người quen đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy về sử dụng chung. Tuy nhiên, do nhiều lần cắm xe, nhưng ông Vinh không đưa tiền cho Hùng chuộc xe, nên đã nảy sinh mâu thuẫn. 

Ngày 22/12/2015, Hùng gặp ông Vinh đòi tiền để chuộc xe nhưng không được nên đã rút dao thủ sẵn trong người đâm ông Vinh nhiều nhát, khiến nạn nhân chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Căn cứ vào mức độ nguy hiểm và hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Ngọc Hùng 20 năm tù giam và buộc phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 115 triệu đồng.


Ý kiến bạn đọc