Cưỡng hiếp nữ sinh xong, đưa tiền cho nạn nhân bắt xe về nhà

08:55, 04/06/2016
|

Sau nhiều ngày tích cực truy xét, cảnh sát đã bắt được kẻ gây ra vụ cưỡng hiếp nữ sinh lớp 11 và cướp tài sản xảy ra ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Chiều 3/6, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Kiên Cường – Trưởng Công an huyện Duy Tiên cho biết, sau nhiều ngày tích cực truy xét, điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ cướp tài sản và hiếp dâm xảy ra trên địa bàn xã Duy Minh (huyện Duy Tiên). Nghi phạm được xác định là đối tượng Dương Văn Dũng (SN 1988, trú ở thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, Hà Nam).

Theo tài liệu điều tra, vào tối 29/5, anh Nguyễn Đình Luân, cùng với bạn gái là chị Lê Thị T. (17 tuổi, đang là học sinh lớp 11 tại một trường tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) đi xe máy đến khu vực gần nghĩa trang xã Duy Minh (huyện Duy Tiên) ngồi tâm sự thì bất ngờ có một nam thanh niên lạ mặt đi xe máy đi đến, dùng dao bấm đe dọa yêu cầu phải trả nợ tiền.

Sau khi anh Luân nói không vay nợ ai thì thanh niên yêu cầu anh này đưa ví tiền gồm 1,5 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại di động iPhone 5S cho bạn gái cầm. Tiếp đó, tên này bắt anh Luân khóa xe máy, cầm chìa khóa xe và lên xe hắn chở đi. Sau khi chở anh Luân đi xa khoảng 1,5km thì đối tượng kia bỏ anh Luân ở đó rồi phóng xe đi.

Tưởng tên kia tha cho mình, anh Luân vội vã chạy quay lại chỗ cũ tìm người yêu nhưng không thấy đâu nên lấy xe máy đến Công an huyện Duy Tiên trình báo. Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Tiên đã tổ chức truy tìm và tìm thấy chị T. đang ở nhà của mình ở huyện Kim Bảng, Hà Nam trong tình trạng hoảng loạn, sợ hãi.

Qua bước đầu lấy lời khai, chị T. cho biết, sau khi thanh niên lạ mặt kia chở anh Luân đi được một lúc thì hắn quay lại yêu cầu chị lên xe hắn chở đi. Khi chở nạn nhân đến khu vực xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên thì hắn nói chị xuống xe. Tại đây, đối tượng lạ mặt đã dùng dao bấm đe dọa cướp đi ví và điện thoại của anh Luân rồi ép nạn nhân phải quan hệ tình dục với tên này.

Đối tượng Dương Văn Dũng tại cơ quan công an
Đối tượng Dương Văn Dũng tại cơ quan công an

Theo tìm hiểu, sau khi cưỡng hiếp nữ sinh lớp 11 này xong, Dũng đã chở nạn nhân ra đường quốc lộ và đưa cho nạn nhân 100 nghìn để cô gái bắt taxi về nhà.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dương Văn Dũng khai nhận, sau khi thực hành vi cướp tài sản của anh Luân và giở trò đồi bại với chị Thanh xong, hắn đi đến địa bàn xã Tiên Ngoại, huyện Duy Tiên và gặp 1 đôi nam nữ khác đang ngồi tâm sự. Sau đó, Dũng tiếp tục dùng dao đe dọa, cướp của đôi nam nữ 3 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO rồi bỏ trốn.

Hiện Công an huyện Duy Tiên đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo VietQ.vn


Ý kiến bạn đọc