Cháy tại đài PTTH Hải Phòng, trưởng phòng tử vong

07:08, 05/06/2016
|
Lãnh đạo bệnh viện Việt Tiệp vừa xác nhận có 1 trường hợp tử vong trong vụ cháy tại đài PT-TH Hải Phòng.
 
Đài truyền hình Hải Phòng
Đài truyền hình Hải Phòng
 
Nạn nhân là ông Đỗ Mạnh Hùng (SN 1972) hiện đang giữ chức trưởng phòng tư liệu đài PTTH Hải Phòng. Trước khi được bổ nhiệm làm trưởng phòng tư liệu, ông là một phóng viên quay phim.
 
Khi vụ cháy xảy ra, ông Hùng bị ngạt khí và đã được lực lượng cứu hộ nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp. Tại đây, các bác sĩ đã tích cực hồi sức cấp cứu ông Hùng nhưng không thành công. Ông Hùng đã tử vong sau 1 giờ cấp cứu.
 
Trước đó, vào hồi 16h chiều nay (4-6), người dân khu vực quanh đài nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó phát hiện khói đen bốc lên từ tòa nhà 15 tầng của đài PTTH Hải Phòng.
 
Ngay lập tức, toàn bộ nhân viên trong tòa nhà đã nhanh chóng chạy xuống sân đài, đồng thời gọi điện cho lực lượng PCCC báo cháy.
 
Nhận được tin báo, lực lực PCCC Hải Phòng đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường tổ chức dập lửa. Cửa sổ tầng 9 của tòa nhà bị đập vỡ để khói thoát ra, phục vụ công tác cứu hộ.
 
Khu vực tầng 9 nơi đám khói phát ra là khu vực làm việc của ban văn hóa – xã hội. Nguyên nhân ban đầu được xác định dẫn đến cháy nổ là do sự cố chập điện.
 
Theo PL.TPHCM

Ý kiến bạn đọc