Giải pháp tuyển dụng mới cho các nhà máy, khu công nghiệp

16:37, 19/05/2016
|

(VnMedia) - Hiện nay, việc tìm kiếm nguồn lao động chất lượng, đáp ứng được mong muốn của các nhà tuyển dụng đang là bài toán không hề dễ, hao tốn không ít thời gian và tiền của. Điều này đã khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu khi vấp phải tình cảnh không dám nhận thêm hợp đồng, mở rộng sản xuất do số lượng và chất lượng nhân sự không đáp ứng được công việc dù đã tốn rất nhiều chi phí tuyển dụng. Trong khi đó, nguồn nhân lực chất lượng vẫn còn “tự do” rất nhiều mà chưa có kênh tiếp cận hiệu quả.

Nhận thức được vấn đề này, Công ty TNHH MTV Santa (Santa Việt Nam) đã cho ra mắt cổng thông tin điện tử tuyển dụng, việc làm dành riêng cho các nhà máy, khu công nghiệp trên toàn quốc tại địa chỉ www.tuyencongnhan.vn. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm và quyền lợi đặc biệt đối với doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ tại Tuyencongnhan.vn:

Santa Việt Nam liên kết với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VN Post) để cân bằng giải pháp trực tuyến và trực tiếp, phát triển hệ thống thông báo tuyển dụng, phát triển ứng viên đến từng huyện, xã theo mạng lưới rộng khắp sẵn có của Bưu điện Việt Nam. Đây là biện pháp hữu ích nhất khi mà người lao động và nhà tuyển dụng đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận lẫn nhau do thiếu kênh thông tin, phương tiện đăng tải và công cụ hỗ trợ ứng tuyển. Thông báo tuyển dụng được niêm yết tại các điểm bưu điện, người lao động đến đây cũng sẽ được hướng dẫn tìm kiếm việc làm, trợ giúp nộp và chuyển phát hồ sơ đến nhà tuyển dụng.

Sự khác biệt, đặc thù riêng của website tuyencongnhan.vn là mỗi nhà tuyển dụng sẽ sở hữu một gian tuyển dụng riêng, đăng không hạn chế về vị trí, số lượng nhân sự cần tuyển, không hạn chế số lần làm mới. Chi phí cho mỗi gian chỉ từ 1 triệu/ tháng.

Việc sở hữu gian tuyển dụng riêng này không chỉ giúp nhà tuyển dụng dễ dàng quản lý tin đăng tuyển, hồ sơ ứng viên với chi phí cực thấp mà còn là kênh đăng tải thông tin giới thiệu, quảng bá thương hiệu, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, từ đó tạo dựng lòng tin, uy tín tới đội ngũ lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Một dịch vụ quan trọng nữa của Tuyencongnhan.vn là “Gói tra cứu hồ sơ ứng viên”, với cơ sở dữ liệu ứng viên phong phú, phân chia cụ thể theo tuổi, giới tính, địa phương, trình độ, tay nghề, kinh nghiệm… sẽ hỗ trợ đắc lực nhất cho công tác tuyển dụng của mỗi doanh nghiệp. Nhà tuyển dụng chỉ phải trả chi phí từ 20 nghìn đồng cho mỗi hồ sơ ứng viên sau khi thấy phù hợp với vị trí tuyển dụng, đây chính là kho hồ sơ đồ sộ, giải pháp cho nhà nhà tuyển dụng để luôn chủ động trong nguồn lao động.

Để hỗ trợ người lao động tìm kiếm việc làm nhanh chóng và thuận tiện nhất, Tuyencongnhan.vn cũng đã đưa vào hoạt động tổng đài thông tin việc làm 1900 636 108. Gọi đến số tổng đài này, ứng viên sẽ được hỗ trợ từ tìm kiếm việc làm phù hợp đến cách tạo hồ sơ và ứng tuyển. Đây cũng là kênh tiếp cận ứng viên hiệu quả của nhà tuyển dụng khi đăng tin trên website.

Đón đầu sự kiện Hiệp định thương mại châu Á - Thái Bình dương TPP vừa được ký kết và sự ra đời của cộng động kinh tế chung Asean (AEC), Tuyencongnhan.vn dành riêng 1000 gian tuyển dụng cao cấp có thời gian sử dụng đến hết tháng 9 năm 2016 tặng miễn phí cho các doanh nghiệp đăng ký sớm. Hãy liên hệ và truy cập www.tuyencongnhan.vn ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tiện ích tuyệt vời mà website mang đến cho mỗi doanh nghiệp.

Website: www.tuyencongnhan.vn

Hotline dành riêng cho nhà tuyển dụng: 098352 9955

Tổng đài thông tin việc làm dành cho ứng viên: 1900 630 108

Email info@tuyencongnhan.vn

PV


Ý kiến bạn đọc