Đã xác định được ADN nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận

20:38, 23/05/2016
|
(VnMedia) - Chiều nay (23/4), đại diện Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Thuận cho biết, các cơ quan chức năng đã xác định được 4 thi thể tử vong do cháy không thể nhận dạng được.
 
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
 
Kết quả xác định được 4 mẫu ADN như sau: Mẫu của anh Nguyễn Hải Nam (24 tuổi) là con ruột, trùng với mẹ là nạn nhân Võ Thị Anh Đào (49 tuổi, Phú Lộc, Tân Phú, Đồng Nai). Mẫu của chị Đinh Thị Hồng Hường (21 tuổi) là con ruột, trùng với mẹ là nạn nhân Võ Thị Xuân (52 tuổi, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quãng Ngãi). Mẫu của anh Võ Bá Điêp (31 tuổi) là con ruột, trùng với mẹ là nạn nhân Lê Thị Thanh Doanh (54 tuổi, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quãng Ngãi). Mẫu của anh Nguyễn Sơn Trà (20 tuổi) là con ruột, trùng với mẹ là nạn nhân Nguyễn Kim Hoa (40 tuổi, trú Phố Vinh, Đức Phổ, Quãng Ngãi).  6 mẫu ADN còn lại đang được tiếp tục tiến hành giám định đối chiếu.
 
Trước đó, vào khoảng 4h15 ngày 22/5 đã xảy ra vụ va chạm giữa ô tô khách mang biển số 38N-5577 lưu thông theo hướng TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội và xe khách Phương Trang chạy hướng ngược lại khiến cả 2 xe bốc cháy.
 
(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc