Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang: Bỏ hạn chế tốc độ 60km/h

20:08, 14/05/2016
|
(VnMedia) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu tháo dỡ toàn bộ biển báo hạn chế tốc độ 60km/h trên tuyến cao tốc Hà Nội – Bắc Giang.
 
 
Nguồn tin báo Giao thông cho biết, Bộ GTVT vừa có văn bản 5134 điều chỉnh giao thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang cho phù hợp với thực tế giao thông, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người tham gia giao thông. Trong đó, đáng chú ý nhất là Bộ GTVT yêu cầu tháo dỡ toàn bộ biển báo hạn chế tốc độ 60km/h trên tuyến cao tốc Hà Nội – Bắc Giang.
 
Như vậy, vấn đề phạt lỗi tốc độ tối thiểu trên tuyến đường này sẽ được giải quyết, người dân cũng không phải băn khoăn hay lo lắng khi tham gia giao thông.
 
Toàn tuyến cao tốc Hà Nội – Bắc Giang khai thác với tốc độ tối đa 100km/h, trong đó đoạn qua tỉnh Bắc Giang, đã tổ chức phân luồng riêng cho xe mô tô và xe gắn máy đi xuống hệ thống đường gom của dự án.
 
Để đảm bảo an toàn, thuận tiện cho người tham gia giao thông, Bộ GTVT cũng chỉ đạo Công ty Cổ phần đầu tư BOT Hà Nội – Bắc Giang bổ sung biển hạn chế tốc độ 80km/h và 60km/h tại khu vực trạm thu phí; biển thông báo hết 60km/h khi xe qua trạm thu phí. Tại vị trí hai đầu cầu Như Nguyệt và cầu Xương Giang, chỉ bổ sung biển hạn chế tốc độ 80km/h và biển thông báo hết hạn chế tốc độ 80km/h.
 

Ý kiến bạn đọc