​Một phụ nữ bị đổ xăng đốt trong quán cà phê

16:06, 28/04/2016
|

Đang ngồi trong quán cà phê tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị, một phụ nữ bị một người chưa rõ danh tính đổ xăng vào người và châm lửa đốt khiến chị bị bỏng nặng. ​

1
Chị Lan được đưa đi cấp cứu

Sáng 28/4, công an thành phố Đông Hà cho biết đang điều tra vụ việc liên quan đến người phụ nữ bị đốt tại quán cà phê Tiếng Xưa (phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị).  Theo những người chứng kiến, sự việc xảy ra vào khoảng 9g30 sáng cùng ngày.  

Chị Phan Thị Lan, 37 tuổi, trú tại đường Ngô Gia Thiều (TP Đông Hà) đang ngồi trong quán cà phê Tiếng Xưa cùng một người bạn thì bất ngờ bị một người đàn ông ập đến đổ xăng lên người và châm lửa đốt.  Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần.  

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân bị bỏng nhiều chỗ trên người. Chị đã được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu ngay sau đó.  

Theo thông tin ban đầu, người đổ xăng đốt trước đó đã ngồi sẵn trong quán cà phê này. Sau khi đốt nạn nhân xong người này bỏ chạy và để lại một xe máy.

Công an thành phố Đông Hà đã thu giữ chiếc xe máy để điều tra. Được biết chị Lan vừa li dị chồng và đang sống với hai con. 


Ý kiến bạn đọc