Tuấn Anh, Xuân Trường trở lại trong buổi ra mắt của HLV Hữu Thắng?

14:21, 02/03/2016
|

(VnMedia) - Một câu hỏi lớn đang được đặt ra là liệu HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập Tuấn Anh và Xuân Trường để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt của mình vào cuối tháng 3.

Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ trở lại trong ngày ra mắt của tân HLV Hữu Thắng?
Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ trở lại trong ngày ra mắt của tân HLV Hữu Thắng?

VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm vào ngày mai (3/3). Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng với VFF, HLV Hữu Thắng sẽ cùng các học trò sẽ tập trung trở lại vào ngày 15/3 để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 gặp Đài Loan (24/3, sân nhà) và Iraq (29/3, sân trung lập).

Một câu hỏi lớn đang được fan hâm mộ và giới chuyên môn đặt ra là liệu tân HLV trưởng của các đội tuyển Việt Nam sẽ triệu tập bộ đôi cựu cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Xuân Trường trong đợt triệu tập này?

Như đã biết, trong mùa giải 2016, HAGL không còn bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường do những cầu thủ này chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của CLB HAGL, thì cả 3 cầu thủ này đều đã nhận được sự cam kết từ các CLB của Nhật Bản và Hàn Quốc về việc tạo điều kiện để họ về khoác áo các ĐTQG Việt Nam nếu được triệu tập.

Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu đánh giá rất cao năng lực của bộ ba cầu thủ này. Tuy nhiên việc tân HLV của ĐT Việt Nam sẽ triệu tập những cựu cầu thủ của HAGL để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt của mình vẫn là một câu hỏi lớn.

Hiện tại cả Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đều đang có mặt ở Nhật Bản và Hàn Quốc để cùng CLB chủ quản chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, Công Phượng vẫn chưa thể sớm ra sân thi đấu cho CLB Mito Hollyhock do đang trong quá trình điều trị chấn thương gãy xương đòn vai gặp phải ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK U23 châu Á vừa qua.

Trong đó, dù rất nỗ lực trong thời gian qua nhưng Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC ở lượt trận mở màn mùa giải mới 2016.

Hiện Xuân Trường vẫn đang nỗ lực tập luyện để cạnh tranh một suất trong đội hình chính thức của Incheon United tại K.League sẽ khởi tranh vào giữa tháng 3 tới.

Do đó, nếu triệu tập HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chỉ có thể triệu tập Tuấn Anh, Xuân Trường để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt của mình.


Ý kiến bạn đọc