Thêm một hệ thống trường Thực nghiệm ra mắt

10:09, 08/03/2016
|

(VnMedia) - Hệ thống giáo dục CGD Victory - Hệ thống trường Thực nghiệm thứ 3 tại Hà Nội của G.S. TSKH Hồ Ngọc Đại, "cha đẻ" của mô hình công nghệ giáo dục - Thực nghiệm vừa chính thức ra mắt và tuyển sinh năm học 2016 - 2017.

Với diện tích sử dụng hơn 12.000 m2, tọa lạc tại TH2A, đường 19/5 khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Hệ thống giáo dục CGD Victory liên cấp từ mầm non, tiểu học, THCS, với tầm nhìn là hệ thống trường Việt Nam hiện đại hội nhập quốc tế, địa chỉ giáo dục hứa hẹn tạo nên “cơn sốt Thực nghiệm” cho khu vực phía Tây Hà Nội nói riêng và toàn Hà Nội nói chung.  

Được xem là hệ thống trường chất lượng cao tại Hà Nội, kế thừa và phát huy mô hình Trường thực nghiệm của GS.TSKH. Hồ Ngọc Đại, Hệ thống giáo dục CGD Victory duy trì Triết lý giáo dục tiên tiến: “Nhà trường là nơi học sinh được sống một cuộc sống thực”. Tại đây, học sinh được: Trải nghiệm - Khám phá - Chiếm lĩnh - Sáng tạo - Phát triển. Mỗi học sinh tại Hệ thống giáo dục CGD Victory sẽ trở thành công dân toàn cầu, được tạo mọi cơ hội phát triển toàn diện và cân bằng, hài hòa, thích nghi nhanh với cuộc sống hiện đại.


Hiệu trưởng Hệ thống giáo dục CGD Victory - Nguyên Vụ trưởng Vụ giáo dục - Nhà giáo ưu tú Lê Tiến Thành cho hay, với chiến lược phát triển dài hạn, Hệ thống giáo dục CGD Victory được trang bị các điều kiện tối ưu tạo môi trường giáo dục ưu việt nhất cho học sinh thế kỷ 21.

Được biết, trường có hệ thống cơ sở vật chất với các phòng học, phòng chức năng (Âm nhạc, Mĩ thuật, Tin học, Tiếng Anh…) với các phương tiện và đồ dùng dạy học hiện đại. Phòng đa năng với diện tích hơn 300m2 dành cho các hoạt động như Thể dục thể thao, Văn nghệ và là điểm đến tổ chức các CLB và sự kiện cho học sinh toàn hệ thống. Một điểm thu hút và nhận được sự hài lòng của học sinh lẫn các bậc phụ huynh chính là khu vui chơi ngoài trời rộng rãi với hệ thống đồ chơi liên hoàn, cây xanh, thảm cỏ… để mọi học sinh thỏa sức hòa cùng thiên nhiên.

Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích như: Xe đưa đón học sinh; Chăm sóc và hướng dẫn tự học ngoài giờ sẽ hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu của các bậc phụ huynh bận rộn an tâm tin tưởng Hệ thống giáo dục CGD Victory và đội ngũ hơn 100 giáo viên giảng dạy với trình độ đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục, có tâm huyết với nghề và giàu lòng yêu trẻ, biết cách làm bạn và sẻ chia với học sinh.


Ý kiến bạn đọc