Thất vọng với Chelsea, Diego Costa tính chuyện đào tẩu!

06:43, 15/03/2016
|

(VnMedia) - Hãng tin ESPN hôm qua (14/3) cho hay, chân sút người Tây Ban Nha đang tính chuyện sớm chia tay CLB Chelsea, sau khi đã quá ngán ngẩm với cách đối xử cũng như thành tích tệ hại của đội bóng ở mùa giải này.

Costa không còn thiết tha ở lại với Chelsea?
Costa không còn thiết tha ở lại với Chelsea?

Một nguồn tin thân cận với Costa tiết lộ với hãng tin ESPN về kế hoạch đào tẩu của cầu thủ này. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đang rất bất bình với chuyện ban lãnh đạo đội bóng tính chiêu mộ thêm tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Động thái của “The Blues” chẳng khác nào coi thường tài năng của Diego Costa, một trong số ít những cầu thủ chơi ổn định nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge, Costa là lựa chọn số 1 trên hàng công của Chelsea. Ngoài khả năng săn bàn đáng nể, ghi 20 bàn ở mùa giải trước, Costa luôn biết tỏa sáng ở những thời điểm đội bóng cần tới anh nhất.

Là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, Chelsea hiện đang sa sút không phanh, bị loại khỏi Champions League, FA Cup và không còn khả năng bảo vệ ngôi vương khi kém đội đầu bảng Leicester City tới 20 điểm.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn đài Onda Cero cuối năm 2015, Costa cũng đã úp mở khả năng sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Atl.Madrid. Chính vì vậy, việc Chelsea mất quyền tham dự Champions League mùa sau và không còn tin tưởng vào Costa khiến cầu thủ này càng có lý do xúc tiến tìm cho mình một bến đỗ mới.

Khả năng Costa trở lại Atl.Madrid là rất lớn vì hiện tại đội bóng thành Madrid cũng đang gặp khó khăn trên hàng công, sau khi bán Jackson Martinez cho đội bóng Trung Quốc - Guangzhou Evergrande hồi tháng trước. Trong khi đó, cựu cầu thủ của Liverpool - Fernando Torres không có được phong độ ổn định và nhiều khả năng sẽ bị Atl.Madrid đẩy đi vào cuối mùa giải này.


Ý kiến bạn đọc