Serena Williams bất ngờ bị loại khỏi Miami Open

11:40, 29/03/2016
|

Tay vợt số 1 thế giới đồng thời là nhà đương kim vô địch nội dung đơn nữ Miami Open bất ngờ bị loại ở vòng 4.

Serena Williams đã phải rời khỏi giải
Serena Williams đã phải rời khỏi giải

Tay vợt người Mỹ sớm phải chịu gác vợt trước hạt giống số 15 - Svetlana Kuznetsova. Đây cũng là lần đầu tiên Serena Williams bị loại sớm như vậy ở giải đấu mà cô đã có tới 8 lần đăng quang.

“Các tay vợt đã thi đấu với tôi như thể đây là lần cuối cùng họ chơi tennis trong đời vậy.”- Serena nói.

Serena đang giữ thành tích vô địch Miami ba năm liên tiếp kể từ năm 2012. Tuy nhiên, sau khi giành chiến thắng tại Cincinnati hồi tháng 8 năm ngoái – đánh dấu cột mốc danh hiệu thứ 69 trong sự nghiệp, tay vợt số 1 thế giới chưa thể một lần bước lên bục cao nhất của một giải đấu nào.

“Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để chỉ trích phong độ của tôi, tôi đã chơi hết sức mình, nhưng tôi không thể nào giành chiếc thắng tất cả các trận đấu.” - Serena trả lời báo giới.

Trong một diễn biến liên quan, hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska cũng phải sớm chia tay giải đấu khi thất bại trước hạt giống số 19 Timea Bacsinszky với tỷ số 2-6, 6-4 và 6-2.

Trước đó, tay vợt số 1 nước Anh Johanna Konta cũng đã giành quyền vào chơi tứ kết khi đánh bại Monica Niculescu với cùng tỷ số 6-2, cùng đi tiếp với cô còn có Simona Halep.


Ý kiến bạn đọc