Paul Scholes: "Cầu thủ MU chỉ giỏi lên Facebook xin lỗi"

11:50, 11/03/2016
|

(VnMedia) - Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu như gà mắc tóc trước Liverpool, cựu danh thủ Paul Scholes không tránh khỏi cảm giác bực bội và chỉ trích cầu thủ Man Utd chỉ giỏi lên mạng xã hội xin lỗi sau thất bại!

Scholes chỉ trích kịch liệt đội bóng cũ sau thất bại trước Liverpool
Scholes chỉ trích kịch liệt đội bóng cũ sau thất bại trước Liverpool

Tới làm khách tại Anfield ở trận lượt đi vòng knock out Europa League, Man Utd đã không thể tái lặp chiến thắng trước đối thủ này. Không những vậy, lối chơi vô hồn của “quỷ đỏ” khiến họ không thể ghi bàn và ngược lại còn để “The Kop” ghi liền 2 bàn do công của Sturridge và Firmino.

Thua trận 0-2, Man Utd sẽ đối mặt với nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi phải ghi ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới tại Old Trafford.

Đóng vai trò bình luận trên kênh BT Sport, huyền thoại của Man Utd – Paul Scholes ngán ngẩm thừa nhận trận thua của đội bóng cũ thật đáng xấu mặt. “Lối chơi của Man Utd thực sự đáng hổ thẹn. Họ thiếu đi chất lượng và tinh thần chiến đấu tới cùng. Một khi đã khoác trên mình chiếc áo của Man Utd, các cầu thủ phải đạt tới đẳng cấp nhất định. Khi còn thi đấu, chúng tôi luôn giữ được sự nhiệt huyết cùng một đội hình đồng đều về chất lượng. Đáng tiếc là vào lúc này, cầu thủ MU quá yếu kém”, danh thủ người Anh này nhận định.

Cùng theo Scholes, giờ đây cầu thủ Man Utd chỉ giỏi lên Twitter hay Facebook để xin lỗi sau những kết quả tệ hại trên sân cỏ. “Họ nên rời khỏi mạng xã hội để trở lại với thực tại của đội bóng. Tôi thấy ngạc nhiên là có những cầu thủ hưởng lương cả trăm nghìn bảng/tuần nhưng khả năng chơi bóng tệ chẳng kém gì những cầu thủ đã bị sa thải trước đó”.

Đồng quan điểm với Scholes, cựu trung vệ Mu - Rio Ferdinand khẳng định, Liverpool của ông Klopp mới chính là hình ảnh của Man Utd trước đây. “Hãy nhìn Liverpool, họ chơi bóng với niềm khát khao chiến thắng tột độ. Còn với Man Utd, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra ở đội bóng này. Có ai còn nhớ những cái tên Di Maria, Nani, Evra, Welbeck, Chicharito, Evans, Fletcher, Rafael hay Kagawa. Họ đã bị đẩy khỏi đội bóng không thương tiếc nhưng tôi chắc chắn họ còn chơi tốt hơn những cầu thủ hiện tại”.


Ý kiến bạn đọc