Ngọc Hải xin trở lại sớm để "giải cứu" SL. Nghệ An

16:43, 07/03/2016
|

Chứng kiến chuỗi thành tích bết bát của Sông Lam Nghệ An (SLNA) sau 3 vòng đấu ở V-League 2016, trung vệ Quế Ngọc Hải đã viết đơn xin giảm án gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với mong muốn sớm được trở lại sân cỏ.

Ngọc Hải hy vọng được sớm trở lại để giúp đội nhà
Ngọc Hải hy vọng được sớm trở lại để giúp đội nhà

SLNA đang có màn khởi đầu tệ hại ở V-League 2016 khi chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu. Sở hữu dàn cầu thủ khá chất lượng trong đội hình nhưng SLNA lại khiến các CĐV buồn lòng với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng hiện tại.

Trong đó, hàng thủ là vấn đề lớn nhất của đội bóng xứ Nghệ khi họ đã để thủng lưới đến 7 bàn kể từ đầu giải. Trước tình cảnh khó khăn của CLB, trung vệ Quế Ngọc Hải đã mạnh dạn viết đơn xin giảm án tới VFF với hy vọng được trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến ban đầu. HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã xác nhận thông tin trên là hoàn toàn có thật và bản thân ông cũng hy vọng VFF xem xét để Quế Ngọc Hải có thể sớm được trở lại thi đấu.

Quyết định xin giảm án của Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ được VFF chấp nhận khi trung vệ của SLNA đã chu toàn đầy đủ các yêu cầu đặt ra trong án phạt cũng như thái độ thành tâm hối lỗi trong quãng thời gian vừa qua.

Hiện tại, trung vệ 22 tuổi này đang chịu án phạt treo giò 6 tháng của VFF vì pha vào bóng thô bạo với tiền vệ Anh Khoa trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng ở vòng 25 V-League mùa trước. Nếu theo đúng thời hạn kỷ luật (từ ngày 18/09/2015 đến hết 18/03/2016), Quế Ngọc Hải sẽ chính thức trở lại sân cỏ ở vòng 5 V-League (ngày 10/04).

Phía ban kỷ luật VFF cho biết họ đang xem xét sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày mai (08/03). Nếu được giảm án, Quế Ngọc Hải sẽ cùng các đồng đội có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương vào ngày 10/3 tới.

Đây cũng chính là ngày HLV Hữu Thắng chốt danh sách các cầu thủ vào thành phần ĐTQG nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan - TQ (ngày 24/03) và Iran (ngày 29/03). Vì vậy, nếu như thể hiện tốt trước nhà ĐKVĐ V-League 2015, Quế Ngọc Hải hoàn toàn có khả năng lọt vào mắt xanh của tân HLV Hữu Thắng và cánh cửa lên tuyển lại một lần nữa rộng mở với cựu đội trưởng U23 Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc