MU sẽ đánh bại tất cả đối thủ trong 9 trận đấu cuối ?

10:02, 08/03/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan hạ quyết tâm MU sẽ phải giành chiến thắng ở tất cả 9 trận đấu cuối tại Ngoại hạng Anh, bất chấp việc “quỷ đỏ” sẽ phải đụng độ những đối thủ mạnh như Man City, Tottenham hay Leicester City.

HLV Van Gaal tin tưởng MU đủ sức kiếm 27 điểm cuối mùa giải
HLV Van Gaal tin tưởng MU đủ sức kiếm 27 điểm cuối mùa giải

Trước trận đấu với West Brom trên sân The Hawthorns ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal tiết lộ với Sky Sport về mục tiêu cụ thể của Man Utd cuối mùa giải này. Theo đó, “quỷ đỏ” sẽ nỗ lực hết sức để có thể góp mặt trong top 3 đội dẫn đầu.

Tuy nhiên, trận thua cay đắng với tỉ số 0-1 trước chủ nhà West Brom đã khiến Man Utd kém Arsenal và Tottenham lần lượt 5 và 8 điểm. Đứng trước nguy cơ không đạt được chỉ tiêu đề ra, ông Van Gaal khẳng định Man Utd không còn cách nào khác buộc phải đánh bại tất cả các đối thủ trong 9 trận đấu còn lại của mùa giải.

Trong 9 vòng đấu cuối, Man Utd sẽ gặp ba đối thủ trong top 4 là Man City, Tottenham và Leicester cùng các đội như Crystal Palace, Everton, Aston Villa, West Ham, Norwich City và Bournemouth. Nếu vượt qua được các đối thủ trong nhóm đầu ở những cuộc so tài trực tiếp, Man Utd có thể sẽ đạt được mục tiêu của mình nhưng điều đó là không hề dễ dàng nếu xét về phong độ của “quỷ đỏ” và các đội còn lại.

“Chúng tôi cần 27 điểm trong 9 vòng đấu cuối. Đó không phải nhiệm vụ bất khả thi nếu Man Utd có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng và tinh thần”, ông Van Gaal nhận định.

Thực tế Man Utd vừa trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng rất ấn tượng với tỉ số 3-2 trước Arsenal. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan thừa nhận, trận thua West Brom đã giáng một đòn đau vào tham vọng của Man Utd.

“Trận thua West Brom thực sự khó nuốt trôi. Như tôi đã từng nói, Man Utd cần phải giành số điểm tối đa trước các CLB yếu, nhất là khi đội bóng đang cần rút ngắn khoảng cách về điểm số với những đối thủ khác vì trước đó Man Utd đã để thua quá nhiều. Dù vậy tôi tin Man Utd vẫn còn cơ hội để hoàn thành mục tiêu vào top 3”, ông Van Gaal nói.


Ý kiến bạn đọc