Man City thiệt đơn, thiệt kép sau trận derby Manchester

16:25, 21/03/2016
|

Không những thua trận derby đầy tiếc nuối, đội chủ sân Etihad còn mất luôn hai trụ cột quan trọng trước thềm vòng tứ kết UEFA Champions League.

Sterling dính chấn thương trong trận đấu với Man Utd
Sterling dính chấn thương trong trận đấu với Man Utd

Man City đã chịu trận thua tối thiểu trước kình địch cùng thành phố. Sự vắng mặt của cặp trung vệ số một Kompany-Otamendi khiến HLV Pellegrini chỉ còn hai sự lựa chọn khả dĩ là Demichelis-Mangala và chính lão tướng Demichelis đã mắc sai lầm khiến đội nhà bị thủng lưới sau tình huống đi bóng dứt điểm của Marcus Rashford.

Vốn đã mất Kompany dài hạn, sau trận derby hôm qua, HLV Pellegrini còn nhận tin dữ khi hai trụ cột khác là Joe Hart và Raheem Sterling cũng dính chấn thương.

Sterling đã không thể thi đấu từ phút thứ 26, trong khi thủ thành Joe Hart cũng dính chấn thương ngay đầu hiệp hai, sau tình huống chuyền về cực kì cẩu thả của “tội đồ” Demichelis.

Dù chưa nắm rõ hoàn toàn về tình hình chấn thương của các học trò nhưng theo ông Pellegrini, khả năng để bộ đôi tuyển thủ Anh này bình phục trước 1 tháng là điều không thực sự khả thi.

“Những chấn thương cơ hiếm khi nào kéo dài ít hơn 1 tháng”, nhà cầm quân người Chile phát biểu với Sky Sports. “Tôi không nghĩ bạn có thể hồi phục chấn thương cơ chỉ sau 1 tuần, bình thường nó sẽ mất khoảng 3 đến 4 tuần”.

Nếu những dự đoán của ông Pellegrini chính xác, điều đó đồng nghĩa cả Joe Hart và Sterling sẽ phải bỏ lỡ cả hai trận lượt đi và về trước PSG tại tứ kết Champions League, thêm vào đó là bốn trận đấu khác với Bournemouth, West Brom, Chelsea và Newcastle trong khuôn khổ ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chấn thương còn khiến bộ đôi của Man City bỏ lỡ đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Đức và Hà Lan diễn ra cuối tháng này.


Ý kiến bạn đọc