Man City sướng rơn khi tránh được Barcelona

07:05, 19/03/2016
|

(VnMedia) - HLV Pellegrini không giấu được vẻ hài lòng khi tránh được nhà đương kim vô địch Champions League tại vòng tứ kết năm nay, cho dù đối thủ của “The Citizens” tới đây là Paris St German không hề dễ chơi.

Man City (áo xanh) may mắn không đụng phải Barca tại tứ kết Champions League
Man City (áo xanh) may mắn không đụng phải Barca tại tứ kết Champions League

Như đã biết, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa tiến hành bốc thăm phân cặp đấu tại tứ kết Champions League 2015-2016. Lá thăm đã đưa Barcelona đụng độ “kình địch” Atl.Madrid, Real Madrid gặp Wolfsburg, Bayern Munich đụng Benfica, còn Man City so tài với Paris St German.

Ngay sau lễ bốc thăm, HLV Pellegrini thở phào nhẹ nhõm khi biết Man City không phải gặp “ông kẹ” Barcelona. “Theo quan điểm của tôi, Barcelona là đối thủ khó chơi nhất tại vòng đấu này. Họ là đội bóng luôn biết tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, một khi đã góp mặt ở tứ kết Champions League, tất cả các đội bóng khác đều rất mạnh và khó có thể nói trước điều gì”, ông Pellegrini nhận định.

Dù không phải gặp Barcelona nhưng Man City cũng phải giáp mặt đối thủ rất mạnh khác là Paris St German, đội đã đánh bại nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh để giành quyền vào tứ kết. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, Paris St German và Man City tỏ ra là những đối thủ cân tài, cân sức hơn.

Vị HLV người Chile cũng tỏ ra hài lòng khi Man City được đá trận lượt về trên sân nhà Etihad. “Sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu bạn được đá trận lượt đi trên sân khách vì như vậy đội bóng có thể đưa ra những toan tính hợp lý”.

Trong khi đó, HLV Simeone của Atl.Madrid thừa nhận, đội bóng của mình đang đối mặt với thử thách rất lớn từ Barcelona. Tuy nhiên, không vì thế mà ông thày người Argentina tỏ ra e ngại.

“Vào lúc này Barcelona đang là CLB mạnh nhất thế giới nhưng việc thi đấu với họ cũng đem lại động lực rất lớn cho Atl.Madrid”, ông Simeone nói.


Ý kiến bạn đọc