Ibrahimovic muốn đầu quân cho Arsenal hoặc Chelsea

10:56, 18/03/2016
|

(VnMedia) - Cả Arsenal và Chelsea như mở cờ trong bụng sau khi biết tin “siêu tiền đạo” Ibrahimovc chính thức từ chối Man Utd và lên kế hoạch tới thi đấu tại thành London.

Ibrahimovic sẽ tới thành London trong mùa hè tới
Ibrahimovic sẽ tới thành London trong mùa hè tới

Cuối tuần qua, Ibrahimovic tuyên bố anh sẽ chia tay CLB Paris St German sau khi giúp đội bóng Pháp vô địch giải League 1 sớm tới 8 vòng đấu. Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic cho biết, thân chủ của mình đã có kế hoạch sau khi rời nước Pháp.

Dù không tiết lộ cụ thể đích đến nhưng ai cũng hiểu cầu thủ người Thụy Điển này đang ấp ủ tìm kiếm danh hiệu tại Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy chắc chắn sẽ có một cuộc đua tranh để sở hữu chân sút lừng danh này. Trước đó, có thông tin khẳng định một loạt đội bóng như Man Utd, Arsenal, Man City đang rất muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic.

Hôm qua (17/3), tờ Mail đưa tin cho hay, Ibrahimovic đã lộ rõ ý định muốn tới thi đấu tại London chứ không phải thành Manchester. Thông tin trên khiến Arsenal và Chelsea không khỏi phấn khích, nhất là trong bối cảnh cả 2 đều đang gặp vấn đề ở hàng công.

Với Arsenal, việc sở hữu Ibrahimovic thực sự là điều đáng mơ ước khi những cái tên như Giroud, Welbeck hay Walcott đều chưa đáp ứng được mong đợi của HLV Wenger. Bên cạnh đó, do Ibrahimovic ra đi theo dạng tự do nên Arsenal không phải trả bất cứ khoản phí nào cho Paris St German. Trở ngại lớn nhất đối với “pháo thủ” chính là mức lương đòi hỏi chắc chắn trên 150.000 bảng/tuần của Ibrahimovic. Vì ngay cả 2 ngôi sao của đội hiện giờ là Ozil và Sanchez cũng chưa được hưởng mức lương cao đến vậy. Ngoài ra Arsenal cũng không muốn vượt trần lương, tạo tiền lệ không tốt về sau.

Tuy nhiên, nếu Arsenal không sớm có lời giải cho bài toán tài chính họ có thể sẽ phải ngậm ngùi nhìn kình địch Chelsea tiếp cận “siêu tiền đạo” này.


Ý kiến bạn đọc