Học trò cũ cương quyết đòi sa thải HLV Wenger

09:48, 01/03/2016
|

(VnMedia) - Cựu ngôi sao của Arsenal - Paul Merson cho rằng, ban lãnh đạo “The Gunners” cần ngay lập tức sa thải HLV Wenger nếu đội bóng không thể tranh chấp danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh với Leicester và Tottenham.

Học trò cũ Merson kịch liệt chỉ trích ông Wenger
Học trò cũ Merson kịch liệt chỉ trích ông Wenger

Paul Merson là một trong số những học trò đầu tiên của HLV Wenger ở mùa giải 1996-1997. Chính chiến lược gia người Pháp đã nâng bước cho tài năng của Merson, dù vậy cậu học trò cũ vẫn không dành những lời nhận xét ưu ái cho “giáo sư”.

Cuối tuần qua, Arsenal tiếp tục không phá được “dớp” tại sân Old Trafford khi để thua Man Utd với tỉ số 2-3. Trong khi đó, Leicester và cả Tottenham đều có được 3 điểm cực kỳ quý giá để tăng tốc bỏ Arsenal lại phía sau với khoảng cách lần lượt 5 và 3 điểm.

Theo dõi đội bóng cũ thi đấu, Paul Merson hiện là bình luận viên của Sky Sport không khỏi bực bội và công khai lên tiếng đòi sa thải HLV Wenger.

“Mọi người thường nói không thể tìm được HLV nào giỏi hơn ông Wenger. Tôi không nghĩ vậy. Hiện tại có cả nghìn HLV trên thế giới có thể đưa Arsenal góp mặt trong top 4 đội cuối mùa giải. Chỉ cần ông Wenger bị sa thải, tôi dám đảm bảo sẽ có rất nhiều HLV ứng cử cho chiếc ghế tại Emirates nếu đội bóng chỉ đặt mục tiêu giành quyền dự Champions League. Vì sự thật là Arsenal lúc nào chẳng ở trong nhóm 4 đội dẫn đầu”, Paul Merson thẳng thừng chê bai tính hiệu quả trong phương thức huấn luyện của HLV Wenger.

Chưa dừng lại ở đó, danh thủ này còn bóng gió cho rằng ông Wenger chỉ giỏi bao biện cho những thất bại của mình. “Nếu Man City vô địch Ngoại hạng Anh, chắc chắn ông Wenger cho rằng họ lắm tiền, nhiều của có thể mua bất cứ cầu thủ nào. Hãy nhìn những cầu thủ HLV này mang về cho Arsenal, liệu ai trong số họ có thể làm nên sự khác biệt?

Cũng theo Merson, ông đang chờ đợi cách giải thích của HLV Wenger nếu Leicester City và Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. “Tôi không rõ ông Wenger sẽ lý giải thế nào nếu Leicester hay Tottenham đoạt ngôi vô địch mùa này dù chẳng có nhiều ngôi sao trong đội hình. Thực sự tôi không cho rằng ông ấy sẽ giữ được chiếc ghế của mình”.


Ý kiến bạn đọc