HLV Wenger thừa nhận Arsenal không còn là chính mình

09:01, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Bất lực trước trận thua thảm 1-2 bởi Swansea của Arsenal, HLV Wenger thừa nhận, các học trò của mình đã đánh mất sự tự tin cần thiết trong giai đoạn vô cùng quan trọng cuối mùa giải.

Cầu thủ Arsenal động viên nhau sau trận thua Swansea
Cầu thủ Arsenal động viên nhau sau trận thua Swansea

Rạng sáng nay (3/3), Arsenal đón tiếp đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Swansea trên sân nhà Emirates. Sau trận thua cay đắng trước Man Utd, “The Gunners” được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ để tiếp tục cuộc đua tranh ngôi đầu với Leicester.

Thế nhưng không những không thể chiến thắng, Arsenal còn phải nhận lấy thêm một thất bại với tỉ số 1-2. Thực tế đội chủ nhà đã thi đấu tốt và có bàn thắng dẫn trước khá sớm của Campbell. Tuy nhiên, sai sót của hàng thủ một lần nữa khiến Arsenal phải trả giá.

Bên cạnh đó, khả năng ghi bàn của cầu thủ Arsenal cũng thực sự báo động khi các chân sút của họ quá vô duyên với khung thành đối phương. Ở trận đấu này có tới 3 lần bóng tìm tới cột dọc và xà ngang sau các pha dứt điểm của Sanchez và Giroud.

Phát biểu sau trận đấu, ông Wenger thừa nhận các học trò của mình đã đánh mất sự tự tin cần thiết sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Barcelona, Man Utd và Swansea.

“Dường như các cầu thủ đã đánh mất sự tự tin. Nhiệm vụ của tôi vào lúc này cần phải phân tích thất bại, đưa ra liệu pháp tinh thần giúp tất cả tập trung thi đấu trở lại. Arsenal là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng”, HLV người Pháp nói.

Cũng theo “giáo sư”, thực tế ở trận đấu với Swansea Arsenal đã không có được may mắn cần thiết để có được 3 điểm.

“Arsenal rất đen đủi trong trận đấu với Swansea. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng và may mắn không đứng về phía Arsenal. Đây là trận đấu thực sự đáng quên. Các cầu thủ đều rất thất vọng nhưng chúng tôi buộc phải đứng dậy nếu muốn tiếp tục cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh”, ông Wenger nhận xét.

Với trận thua này, Arsenal vẫn yên vị ở vị trí thứ 3 và kém Leicester City và Tottenham lần lượt 6 và 3 điểm.


Ý kiến bạn đọc